Câu Chuyện Của Straight The Straight Story

Câu Chuyện Của Straight The Straight StoryViệt Sub Năm: 1999

“Điều tệ nhất của tuổi già là gì?” Người đàn ông lạ mặt hỏi Straight, ông lão đang trên hành trình vượt 500 dặm để gặp gỡ anh trai trong A Straight Story (Câu chuyện về Straight, 1999). “Điều tệ nhất à?” Lão trả lời. “Đó là nhớ lại ngày ta còn trẻ.”

Cương Đao Brothers.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Cương Đao BrothersThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện của hai anh em trong Cương Đao (tên tiếng Anh: Brothers) xoay quanh về câu chuyện giữa hai anh em kết nghĩa. Người anh Vương Bỉnh Sinh (Hà Nhuận Đông) cùng em Trần Thiết Kim (Lý Đông Học) sống nương tựa lẫn nhau, đồng cam cộng khổ.Bỉnh Sinh vì em mình chấp nhận đi tù thay 10 năm, không ngờ khi gặp lại, cả hai đã trở thành kẻ thù không đội trời chung với nhau.

Thư Tình Nơi Chiến Trận Dear John.Diễn Viên: Channing Tatumrichard Jenkins

Thư Tình Nơi Chiến Trận Dear JohnThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về chuyện tình đầy nước mắt của John và Savannah. Sau khi rời khỏi quân đội về thăm nhà, John đã gặp Savannah, một cô sinh viên đại học tuyệt đẹp nhưng lại cực kỳ bảo thủ. Sau một lần lặn sâu xuống biển để tìm chiếc ví đầm cô vô ý đánh rơi, John và Savannah đã nhanh chóng trở thành bạn bè.

Con Báo The Leopard.Diễn Viên: Burt Lancaster,Alain Delon,Claudia Cardinale

Con Báo The LeopardViệt Sub Năm: 1963

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của đạo diễn Luchino Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), Rocco and His Brothers (1960), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Kiệt tác điện ảnh The Leopard

Bí Mật Của Sarah Sarahs Key.Diễn Viên: Burt Lancaster,Alain Delon,Claudia Cardinale

Bí Mật Của Sarah Sarahs KeyViệt Sub Năm: 2010

Julia Jarmond, nhà báo người Mỹ, hoạt động tại Pháp đã được 20 năm, đang làm điều tra về giai đoạn Vel d’Hiv (cuộc vây ráp người Do Thái tại Pháp vào năm 1942) đầy đau thương. Trong quá trình tìm hiểu sự việc, cô đã phát hiện ra một cái tên lạ : Sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi (vào thời điểm tháng 7 năm 1942)

Xem Phim Chuyến Tàu - The Train Việt Sub (1964) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1944 một đại tá người đức hộ tá một chuyến tàu với kho báu nghệ thuật của pháp để gửi đến đức cuộc chiến nổ ra và phải ngăn chặn nó mà không làm hỏng hàng hóa trên tàuchuyến tàu,xem phim chuyến tàu,download chuyến tàu,xem online chuyến tàu hd,xem chuyến tàu nhanh,tai phim chuyến tàu,the train,xem phim the train,download the train,xem online the train hd,xem the train nhanh,tai phim the train