Câu Chuyện Của Straight - The Straight Story Việt Sub (1999)RSS Câu Chuyện Của Straight - The Straight Story Việt Sub (1999)
Câu Chuyện Của Straight - The Straight Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: “Điều tệ nhất của tuổi già là gì?” Người đàn ông lạ mặt hỏi Straight, ông lão đang trên hành trình vượt 500 dặm để gặp gỡ anh trai trong A Straight Story (Câu chuyện về Straight, 1999). “Điều tệ nhất à?” Lão trả lời. “Đó là nhớ lại ngày ta còn trẻ.”
Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior Princess.Diễn Viên: Otgonjargal Davaasuren,Myagmar Mondoon,Bayarmagnai Yeguzer

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior PrincessViệt Sub Năm: 2014

Một tu sĩ giã từ cửa Phật, để trở thành một nhà vua sau khi người anh trai bị chết. Xuất gia trở thành nhà vua một đất nước, vị vua mới gánh vác giang sơn trong cơn binh biến, niềm hy vọng của bá tánh là ngài tiêu diệt kẻ thù, thống nhất đế chế. Ahno trở thành nữ hoàng theo ý nguyện hoàng gia, để nhà vua lo chuyện chinh chiến.

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At Nuremberg.Diễn Viên: Otgonjargal Davaasuren,Myagmar Mondoon,Bayarmagnai Yeguzer

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At NurembergViệt Sub Năm: 1961

Năm 1948, một tòa án Mỹ tại Đức được mở ra tại Nuremberg, Đức để thẩm vấn các tội phạm chiến tranh Đức quốc xã và chính sách diệt chủng. Đây là nhiệm vụ khó khăn của vị thẩm phán người Mỹ đã về hưu Dan Haywood khi mà cuộc chiến tranh lạnh đang nóng dần lên và không ai muốn có một tòa án nào ở Đức hay ở các nước Đồng Minh.

Chiến Mã War Horse.Diễn Viên: Michal Zebrowski,Robert Zoledziewski,Jan Englert

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Chim Vàng The Yellow Birds.Diễn Viên: Toni Collette,Tye Sheridan,Jennifer Aniston

Chim Vàng The Yellow BirdsViệt Sub Năm: 2018

theo chân John Bartle và những khó khăn mà anh ấy phải đối mặt trong việc giữ gìn nhân cách của mình, thôi thúc để tồn tại và giữ cho người bạn Murph của anh ấy còn sống trong cuộc chiến ở Iraq. Cũng như phải giữ gìn cho cuộc sống và những ký ức về cuộc chiến của anh khi trở về Virginia...

Unknown2024-04-25 19:47:57

Câu Chuyện Của Straight - The Straight Story Việt Sub (1999)

“điều tệ nhất của tuổi già là gì” người đàn ông lạ mặt hỏi straight ông lão đang trên hành trình vượt 500 dặm để gặp gỡ anh trai trong a straight story câu chuyện về straight 1999 “điều tệ nhất à” lão trả lời “đó là nhớ lại ngày ta còn trẻ”câu chuyện của straight,xem phim câu chuyện của straight,download câu chuyện của straight,xem online câu chuyện của straight hd,xem câu chuyện của straight nhanh,tai phim câu chuyện của straight,the straight story,xem phim the straight story,download the straight story,xem online the straight story hd,xem the straight story nhanh,tai phim the straight story