Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn Anomalisa.Diễn Viên: David Thewlis,Tom Noonan,Jennifer Jason Leigh

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn AnomalisaViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim hoạt hình đầu tay của Charlie Kaufman là một điểm nhấn lạ của mùa Oscar năm tới. Đánh dấu sự trở lại sau 7 năm của đạo diễn Charlie Kaufman, Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình. Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình.

Thiên Thần Nhỏ The Littlest Angel.Diễn Viên: Ed Kelly,Nina Kircher And Clarity Patton

Thiên Thần Nhỏ The Littlest AngelViệt Sub Năm: 2011

Mặc dù mới đến ở trên thiên đàng, nhưng cậu bé thiên thần 5 tuổi với tên gọi “Littlest Angel” muốn trở về Trái đất với người bạn Halo của mình, một con chó nhỏ dễ thương biết nói chuyện và có một đôi cánh, để lấy lại hộp kho báu của mình bị bỏ quên. Trong khi ở trên trái đất, cậu bé bị bắt cóc bởi những người chủ đáng sợ của công ty Traveling Freak Show.

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú Dán.Diễn Viên: Ed Kelly,Nina Kircher And Clarity Patton

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú DánViệt Sub Năm: 2013

Nhân vật chính trong phim là chú một chú mèo da xanh, tốt bụng và thật thà – mèo Oggy, sống trong cùng một ngôi nhà với mèo Jack (thỉnh thoảng có tập Jack sống ngay cạnh nhà Oggy). Oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất nếu ba con gián: Dee Dee, Joey và Marky (được đặt tên của các thành viên nhóm nhạc punk Ramones) không quyết định cư trú tại ngôi nhà thoải mái của mình.

Xem Phim Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf - Olafs Frozen Adventure Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trở lại lần này olaf josh gad sẽ kết hợp với chú tuần lộc sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể ngay từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và anna cùng elsa dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất mọi cả thần dân xứ arendellechuyến phiêu lưu của olaf,xem phim chuyến phiêu lưu của olaf,download chuyến phiêu lưu của olaf,xem online chuyến phiêu lưu của olaf hd,xem chuyến phiêu lưu của olaf nhanh,tai phim chuyến phiêu lưu của olaf,olafs frozen adventure,xem phim olafs frozen adventure,download olafs frozen adventure,xem online olafs frozen adventure hd,xem olafs frozen adventure nhanh,tai phim olafs frozen adventure,josh gad,kristen bell,jonathan groff