Chú Chó Khổng Lồ - Puppy! Việt Sub (2017)RSS Chú Chó Khổng Lồ - Puppy! Việt Sub (2017)
Chú Chó Khổng Lồ - Puppy!
Diễn viên: Adam Sandler, Selena Gomez, Andy Samberg, Asher Blinkoff
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần phim nhỏ về chú chó cưng Puppy của Mavis. Trouble ensues at Hotel Transylvania when Dennis gets a new monster-sized pet.
Truy Tìm Thanh Gươm Báu Quest For Camelot.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Cary Elwes,Andrea Corr

Truy Tìm Thanh Gươm Báu Quest For CamelotViệt Sub Năm: 1998

Nước Anh thế kỉ 6, dưới triều đại của vua Arthur, có một gia đình sống hạnh phúc ở nông trại ven biển. Người chồng Lionel là một trong những hiệp sĩ Bàn Tròn (cấp bậc hiệp sĩ cao nhất thời bấy giờ) và người vợ Juliana là một phụ nữ rất dịu dàng, xinh đẹp. Họ có cô con gái nhỏ tên Kayley. Cô bé thường xuyên bắt cha kể đi kể lại câu chuyện về vua Arthur cùng thanh kiếm Excalibur huyền thoại, cô ao ước sau này cũng sẽ trở thành hiệp sĩ giống cha. Nhưng những ngày vui tươi của gia đình ông Lionel

Seoul Thất Thủ Seoul Station.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Cary Elwes,Andrea Corr

Seoul Thất Thủ Seoul StationViệt Sub Năm: 2016

Sau sự ra mắt thành công của Chuyến Tàu Sinh Tử, đạo diễn Sang-ho Yeon ngay lập tức tung ra một thước phim hoạt hình mang chủ đề zombie tương tự như phim điện ảnh đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam mang tên Seoul Station.

Tiểu Đội Cò Bay Storks.Diễn Viên: Peter Weller,Ariel Winter,Michael Emerson

Tiểu Đội Cò Bay StorksViệt Sub Năm: 2016

dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.

Unknown2018-04-30 10:24:11

Chú Chó Khổng Lồ - Puppy! Việt Sub (2017)

phần phim nhỏ về chú chó cưng puppy của mavis trouble ensues at hotel transylvania when dennis gets a new monster sized petchú chó khổng lồ,xem phim chú chó khổng lồ,download chú chó khổng lồ,xem online chú chó khổng lồ hd,xem chú chó khổng lồ nhanh,tai phim chú chó khổng lồ,puppy,xem phim puppy,download puppy,xem online puppy hd,xem puppy nhanh,tai phim puppy,adam sandler,selena gomez,andy samberg,asher blinkoff