Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8K.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Stephen Dillane,Nathalie Emmanuel

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8KViệt Sub Năm: 2012

Một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêm.Và một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phố.Những cái chết đó khiến Deeva Jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạt.

Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis Rising.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis RisingViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.

Dark Parasite Luca Boni.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Dark Parasite Luca BoniViệt Sub Năm: 2023

After a Robbery at a jewelry story, a group of robbers takes refuge with a host in a shabby apartment building in the suburbs. But they dont know that in the basement hides an obscure alien creature with telepathic powers.

Xem Phim Chuyện Lạ Dân Gian: Ngụy Hi Ban - Folklore Strange Smell Of The Strange Troupe Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giai đoạn trung hoa dân quốc có một thị trấn hẻo lánh phải dốc sức bảo vệ sự bình yên vốn có giữa lúc chiến sự liên miên từ thiên hữu hộ nghèo trong trấn ấy đang cùng với mẹ nương tựa lẫn nhauchuyện lạ dân gian,ngụy hi ban,xem phim chuyện lạ dân gian,ngụy hi ban,download chuyện lạ dân gian,ngụy hi ban,xem online chuyện lạ dân gian,ngụy hi ban hd,xem chuyện lạ dân gian,ngụy hi ban nhanh,tai phim chuyện lạ dân gian,ngụy hi ban,folklore strange smell of the strange troupe,xem phim folklore strange smell of the strange troupe,download folklore strange smell of the strange troupe,xem online folklore strange smell of the strange troupe hd,xem folklore strange smell of the strange troupe nhanh,tai phim folklore strange smell of the strange troupe