Binh Đoàn Kinh Dị - Puppet Master X: Axis Rising Việt Sub (2012)RSS Binh Đoàn Kinh Dị - Puppet Master X: Axis Rising Việt Sub (2012)
Binh Đoàn Kinh Dị - Puppet Master X: Axis Rising
Diễn viên: Paul Thomas Arnold, Oto Brezina And Kip Canyon
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.
Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The Gates.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The GatesViệt Sub Năm: 2016

Hai anh em trai John và Gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp của hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước. Khám phá ra cuộn băng kỳ lạ, hai người bị cuốn vào trò chơi kinh hoàng có kết nối với cái chết của người bố và kết cục đẫm máu cho người chơi.

Linh Hồn Trong Sáng Shining Soul.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Linh Hồn Trong Sáng Shining SoulViệt Sub Năm: 2014

Trong màn đêm, một tia sáng trên bầu trời chiếu sáng một khuôn mặt đẫm máu. Một người đàn ông bí ấn cùng một người phụ nữ quyến rũ đang bị giam cầm. Điều gì sẽ xảy ra, họ đang có một bị mất gì

Búp Bê Sát Nhân Childs Play.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Búp Bê Sát Nhân Childs PlayThuyết Minh Năm: 2019

kể về gia đình Andy, cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê Chucky. Trong lần sinh nhật ý nghĩa của Barclay, cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là Chucky.

Con Mắt Âm Dương Third Eye.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Con Mắt Âm Dương Third EyeViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ có khả năng siêu nhiên co thể nhìn thấy bóng ma. Khi cô thay đổi khả năng thì những người thân yêu của mình trở thành mục tiêu của một số kẻ ác.

Sự Sống Còn Traffik.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Sự Sống Còn TraffikThuyết Minh Năm: 2018

kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.

Unknown2020-01-14 09:16:26

Binh Đoàn Kinh Dị - Puppet Master X: Axis Rising Việt Sub (2012)

một nhóm đội quân của đức quốc xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡbinh đoàn kinh dị,xem phim binh đoàn kinh dị,download binh đoàn kinh dị,xem online binh đoàn kinh dị hd,xem binh đoàn kinh dị nhanh,tai phim binh đoàn kinh dị,puppet master x,axis rising,xem phim puppet master x,axis rising,download puppet master x,axis rising,xem online puppet master x,axis rising hd,xem puppet master x,axis rising nhanh,tai phim puppet master x,axis rising,paul thomas arnold,oto brezina and kip canyon