Cuộc Chiến Phố Wall - Margin Call Việt Sub (2011)RSS Cuộc Chiến Phố Wall - Margin Call Việt Sub (2011)
Cuộc Chiến Phố Wall - Margin Call
Diễn viên: Zachary Quinto, Stanley Tucci, Kevin Spacey
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.
Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child.Diễn Viên: Robert Englund,Lisa Wilcox,Kelly Jo Minter

Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ A Nightmare On Elm Street 5: The Dream ChildViệt Sub Năm: 1989

Trong Sát Nhân Từ Địa Ngục, cô bé Tina Grey, 15 tuổi, có một giấc mơ đáng sợ, trong đó cô đi ngang qua một đầu máy hơi nước và bị một kẻ cầm những con dao bám theo. Đúng lúc bị hắn tóm thì cô tỉnh giấc và la hét. Tina nhận thấy bốn vết cắt trên bộ quần áo ngủ giống hệt như những vết cắt trong giấc mơ của cô.

Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Kẻ Tình Nghi The Suspect.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Kẻ Tình Nghi The SuspectViệt Sub Năm: 2013

Hai nhà khoa học xã hội người Mỹ gốc Phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, thí nghiệm của họ có một kế hoạch, lần lượt chết người.

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: Voice.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: VoiceThuyết Minh Năm: 2005

Trong khi đào tạo sau giờ học cao của mình, các ca sĩ có nguyện vọng Park Young-Eon là bí ẩn giết chết và cơ thể của mình biến mất. Ma của cô là vô hình và bị mắc kẹt trong nhà trường, nhưng người bạn tốt nhất của cô Kang Sun-min, người phát sóng trong giờ ăn trưa ở trường, có thể nghe thấy giọng nói của cô.

Lời Nguyền Của Chucky Curse Of Chucky.Diễn Viên: Fiona Dourif,Amartinez,Danielle Bisutti,Brennan Elliott Và Brad Dourif

Lời Nguyền Của Chucky Curse Of ChuckyViệt Sub Năm: 2013

Nica vô cùng đau lòng về việc mẹ mình tự tử và Barb, chị của cô, đã cùng gia đình mình dọn tới để chăm sóc cô. Vì mãi lo lắng cho Nica mà Barb không chú ý rằng cô con gái út của cô đang chơi đùa và thậm chí là nói chuyện với 1 con búp bê tóc hung miệng cười nhăn nhở tên Chucky, một món đồ chơi xuất hiện bí ẩn trong hộp thư của gia đình. Việc tiếp theo là hàng loạt vụ án mạng khủng khiếp xảy ra trong gia đình và Nica tin rằng chính con búp bê đó đã gậy ra chuyện này. Nhưng cô không biết là

Unknown2020-09-07 11:12:57

Cuộc Chiến Phố Wall - Margin Call Việt Sub (2011)

một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phimcuộc chiến phố wall,xem phim cuộc chiến phố wall,download cuộc chiến phố wall,xem online cuộc chiến phố wall hd,xem cuộc chiến phố wall nhanh,tai phim cuộc chiến phố wall,margin call,xem phim margin call,download margin call,xem online margin call hd,xem margin call nhanh,tai phim margin call,zachary quinto,stanley tucci,kevin spacey