Cảm Hứng Grease

Cảm Hứng GreaseViệt Sub Năm: 1978

Đây là bộ phim ca nhạc của đạo diễn Randal Kleise, dựa trên nền nhạc của Jim Jacobs và Warren Casey. Nội dung phim kể về chuyện tình của cô nữ sinh Sandy Olsson đang trong giai đoạn tập tành làm người lớn.

Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly Persuasion.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins,Richard Eyer

Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly PersuasionViệt Sub Năm: 1956

Câu chuyện về một gia đình Quaker ở Indiana vào năm 1862. Giáo phái tôn giáo của họ phản đối mạnh mẽ với bạo lực và chiến tranh. Không dễ để họ đáp ứng các quy tắc của tôn giáo trong cuộc sống hàng ngày nhưng khi quân đội miền Nam đi qua khu vực họ gặp rắc rối thực sự. Họ có nên chiến đấu hay bất chấp thái độ hòa bình?

Học Lại Cách Yêu Thương A Lesson In Romance.Diễn Viên: Kristy Swanson,Tessie Santiago,Scott Grimes

Học Lại Cách Yêu Thương A Lesson In RomanceViệt Sub Năm: 2014

với chuyện tình đầy lãn mạn, nước mắt lẫn hài hước của 2 người dành cho nhau, được thể hiện bằng thước phim mềm mại đầy mê hoặc, với vị lạc quan, mùi của bánh mì, một đêm thánh, bộ sưu tập sự im lặng hay cái tách không quai... Tất cả, đều đong đầy hương vị của một tâm hồn cảm thương tận đầy cuộc sống: “Sự thật là có những thứ trên đời không thể mua và không cách nào giành được.

Người Đi Lễ Palmer.Diễn Viên: Kristy Swanson,Tessie Santiago,Scott Grimes

Người Đi Lễ PalmerThuyết Minh Năm: 2021

Sau 12 năm ngồi tù, cựu ngôi sao bóng bầu dục trung học Eddie Palmer trở về để làm lại cuộc đời và bất ngờ có mối liên kết với Sam, một cậu bé cá biệt có cuộc sống gia đình phức tạp. Nhưng quá khứ vẫn luôn đe dọa cuộc sống và gia đình mới của Eddie.

Xem Phim Chuyến Đi Kỷ Niệm - Glory Day Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yong bi ji soo sang woo suho ji gong ryoo joon yeol và doo man kim hee chan là bốn người bạn cùng 20 tuổi họ có chuyến di hai ngày một đêm đến pohang vì sang woo chuẩn bị nhập ngũ ban đêm họ uống rượu trên bãi biển và ngắm cảnh biển đêm vào lúc đó những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ đang bị đánh bởi một người đàn ông họ chạy lại để cứu côchuyến đi kỷ niệm,xem phim chuyến đi kỷ niệm,download chuyến đi kỷ niệm,xem online chuyến đi kỷ niệm hd,xem chuyến đi kỷ niệm nhanh,tai phim chuyến đi kỷ niệm,glory day,xem phim glory day,download glory day,xem online glory day hd,xem glory day nhanh,tai phim glory day