Chiến Tranh Hay Hòa Bình - Friendly Persuasion Việt Sub (1956)RSS Chiến Tranh Hay Hòa Bình - Friendly Persuasion Việt Sub (1956)
Chiến Tranh Hay Hòa Bình - Friendly Persuasion
Diễn viên: Gary Cooper, Dorothy Mcguire, Anthony Perkins, Richard Eyer
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1956
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một gia đình Quaker ở Indiana vào năm 1862. Giáo phái tôn giáo của họ phản đối mạnh mẽ với bạo lực và chiến tranh. Không dễ để họ đáp ứng các quy tắc của tôn giáo trong cuộc sống hàng ngày nhưng khi quân đội miền Nam đi qua khu vực họ gặp rắc rối thực sự. Họ có nên chiến đấu hay bất chấp thái độ hòa bình?
Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our Times.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our TimesThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Chân Tâm, một nữ sinh trung học bình thường, cô thích anh chàng Âu Dương Phi Phàm - chàng hot boy của trường. Một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường, cũng vì nó cô gặp được Từ Thái Vũ. Một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của Âu Dương Phi Phàm và hoa khôi Đào Mẫn Mẫn. Anh chàng lưu manh Từ Thái Vũ đang thích Đào Mẫn Mẫn liền cùng cô lập thành tổ "Liên minh người thất tình", thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêu.

Cõi Cô Đơn In A Lonely Place.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Gloria Grahame,Frank Lovejoy

Cõi Cô Đơn In A Lonely PlaceViệt Sub Năm: 1950

cũng là một phim khác lạ của Bogart khi ông rũ bỏ hình tượng thám tử để nhập vai một nhà biên kịch bị tình nghi giết người. Dù được người yêu làm chứng xác nhận vô tội nhưng quá trình chung sống, tính thô bạo của nhà văn khiến cô gái lại nghi ngờ, lo lắng. Đến cuối phim dù cảnh sát bắt được thủ phạm thực sự

Trái Tim Màu Tím Purple Hearts.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Gloria Grahame,Frank Lovejoy

Trái Tim Màu Tím Purple HeartsViệt Sub Năm: 2022

Trái Tim Màu Tím cô nàng nhạc sĩ đầy tham vọng đồng ý kết hôn vì lợi ích với viên lính thủy quân lục chiến sắp ra trận, nhưng một bi kịch sớm biến mối quan hệ giả của họ trở thành thật.

Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens Door.Diễn Viên: Lee Hong Ki,Baek Jinhee,Ma Dongseok

Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens DoorViệt Sub Năm: 2013

Chung-ui – một ngôi sao nhạc rock cá tính & nóng nảy, trong một lần vướng vào một vụ ẩu đả do say xỉn, đã bị phạt 300 giờ lao động công ích trong một bệnh viện đặc biệt. Cả ngày chỉ quần quật những công việc nặng nhọc mà Chung-ui chưa từng phải đụng tay. Xung quanh chỉ toàn những bệnh nhân kỳ lạ và chẳng có gì thú vị. Chàng rocker nổi loạn & lắm chiêu chỉ toan trốn việc & mong muốn thoát khỏi nơi “quái quỷ” này càng nhanh càng tốt!

Phân Thân Holy Motors.Diễn Viên: Denis Lavant,Edith Scob And Eva Mendes

Phân Thân Holy MotorsViệt Sub Năm: 2012

Từ sáng đến tối, một vài giờ trong cuộc sống của Monsieur Oscar, một người trong bóng tối cuộc hành trình từ đời này sang đời khác. Lần lượt ông ta đều trải qua, đội trưởng của ngành công nghiệp, sát thủ, người giàu có , người ăn xin, một tên quái vật , kẻ lập dị , người rừng , người của gia đình.

Unknown2019-06-14 20:26:25

Chiến Tranh Hay Hòa Bình - Friendly Persuasion Việt Sub (1956)

câu chuyện về một gia đình quaker ở indiana vào năm 1862 giáo phái tôn giáo của họ phản đối mạnh mẽ với bạo lực và chiến tranh không dễ để họ đáp ứng các quy tắc của tôn giáo trong cuộc sống hàng ngày nhưng khi quân đội miền nam đi qua khu vực họ gặp rắc rối thực sự họ có nên chiến đấu hay bất chấp thái độ hòa bìnhchiến tranh hay hòa bình,xem phim chiến tranh hay hòa bình,download chiến tranh hay hòa bình,xem online chiến tranh hay hòa bình hd,xem chiến tranh hay hòa bình nhanh,tai phim chiến tranh hay hòa bình,friendly persuasion,xem phim friendly persuasion,download friendly persuasion,xem online friendly persuasion hd,xem friendly persuasion nhanh,tai phim friendly persuasion,gary cooper,dorothy mcguire,anthony perkins,richard eyer