Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi - Our Times Thuyết Minh (2015)RSS Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi - Our Times Thuyết Minh (2015)
Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi - Our Times
Diễn viên: Châu Huệ Mẫn, Trần Kiều Ân, Lưu Đức Hoa, Châu Du Dân
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lâm Chân Tâm, một nữ sinh trung học bình thường, cô thích anh chàng Âu Dương Phi Phàm - chàng hot boy của trường. Một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường, cũng vì nó cô gặp được Từ Thái Vũ. Một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của Âu Dương Phi Phàm và hoa khôi Đào Mẫn Mẫn. Anh chàng lưu manh Từ Thái Vũ đang thích Đào Mẫn Mẫn liền cùng cô lập thành tổ "Liên minh người thất tình", thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêu.
Phơi Bày Sự Thật Everything Is Illuminated.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Phơi Bày Sự Thật Everything Is IlluminatedViệt Sub Năm: 2005

Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.

Tình Yêu Hồi Sinh The Beloved: The Rebirth Of Love.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Kim Bum,Trịnh Nguyên Sướng,Quản Vũ,Lý Hạo Vũ

Tình Yêu Hồi Sinh The Beloved: The Rebirth Of LoveViệt Sub Năm: 2015

Trình Phong Hồi (Trịnh Nguyên Sướng đóng) xuất hiện vào lúc Tô Doanh (Vương Lệ Khôn đóng) đang tuyệt vọng nhất, cuối cùng Tô Doanh cũng không từ chối được sự theo đuổi nồng nhiệt của anh ấy, và đã chấp nhận lời cầu hôn của Trình Phong Hồi. Nhưng vào lúc Tô Doanh sắp kết hôn chớp nhoáng với Trình Phương Hồi, Tô Doanh bắt đầu không ngừng nhận được những manh mối kỳ lạ như hình ảnh tư liệu do một “người thần bí” cung cấp.

Tiếng Gọi Của Metal Sound Of Metal.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Kim Bum,Trịnh Nguyên Sướng,Quản Vũ,Lý Hạo Vũ

Tiếng Gọi Của Metal Sound Of MetalViệt Sub Năm: 2019

Bộ phim theo chân Ruben (Riz Ahmed) và Lou (Olivia Cooke), tay trống và ca sĩ của một ban nhạc metal có tên Blackgammon. Trong khi đi lưu diễn, Ruben bắt đầu bị mất thính giác và cuộc sống của anh có khả năng sụp đổ.

Khiêu Vũ Nào And Then We Danced.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Kim Bum,Trịnh Nguyên Sướng,Quản Vũ,Lý Hạo Vũ

Khiêu Vũ Nào And Then We DancedViệt Sub Năm: 2019

Một câu chuyện tuổi mới lớn đầy nhiệt huyết, lấy bối cảnh giữa những giới hạn bảo thủ của Tbilisi hiện đại, bộ phim theo chân Merab, một vũ công bị cạnh tranh bởi sự xuất hiện của Irakli, một vũ công nam có tính cách nổi loạn.

Unknown2019-02-11 09:42:48

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi - Our Times Thuyết Minh (2015)

lâm chân tâm một nữ sinh trung học bình thường cô thích anh chàng âu dương phi phàm chàng hot boy của trường một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường cũng vì nó cô gặp được từ thái vũ một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của âu dương phi phàm và hoa khôi đào mẫn mẫn anh chàng lưu manh từ thái vũ đang thích đào mẫn mẫn liền cùng cô lập thành tổ liên minh người thất tình thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêuthời đại thiếu nữ của tôi,xem phim thời đại thiếu nữ của tôi,download thời đại thiếu nữ của tôi,xem online thời đại thiếu nữ của tôi hd,xem thời đại thiếu nữ của tôi nhanh,tai phim thời đại thiếu nữ của tôi,our times,xem phim our times,download our times,xem online our times hd,xem our times nhanh,tai phim our times,châu huệ mẫn,trần kiều ân,lưu đức hoa,châu du dân