Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Người Bán Hàng The Salesman.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Người Bán Hàng The SalesmanViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.

Búp Bê Tình Yêu Romance Doll.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Búp Bê Tình Yêu Romance DollViệt Sub Năm: 2020

Tình yêu đến thật tự nhiên với vợ chồng Sonoko và Tetsuo. Nhưng công việc bí mật của anh – thiết kế búp bê tình yêu – xung đột với bí mật sâu thẳm, đen tối hơn của cô.

Trái Tim Can Đảm Dilwale Dulhania Le Jayenge.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Amrish Puri,Farida Jalal,Anupam Kher,Satish Shah

Trái Tim Can Đảm Dilwale Dulhania Le JayengeViệt Sub Năm: 1995

Raj là 1 công tử rất giỏi chơi thể thao, nhưng lại lận đận trong chuyện học hành trong 1 gia đình có truyền thống thi rớt! Một cô gái mới lớn đang mơ mộng về 1 tình yêu đích thực nhưng lại có khả năng cô sẽ ko thực hiện được giấc mơ đó vì cha mẹ. Định mệnh đã cho 2 người bọn họ, 2 tính cách khác nhau đã gặp nhau tại 1 buổi tiệc tại Châu Âu.Câu chuyện sẽ đi về đâu.

Tình Yêu Thời Công Nghệ Love On The Cloud.Diễn Viên: Angela Baby,Trần Hách,Trương Lỗ Nhất,Tào Lộ

Tình Yêu Thời Công Nghệ Love On The CloudViệt Sub Năm: 2014

Ba tay bút gồm Táo ngố(Trần Hách đóng), Dưa chuột(Trương Lỗ Nhất đóng), Ngựa đần(Tào Lộ đóng) đồng cam cộng khổ phiêu bạt đất Bắc, người đàn bà giàu có Mã đại tỉ(Vương Cơ) xuất hiện đã mang ánh sáng tới cuộc đời họ. Hòng đoạt được sự quan tâm của Mã đại tỉ, "Vi Nam" Táo ngố bắt đầu ngày đêm sáng tác kịch bản.

Xem Phim Chú Chó Trung Thành - Red Dog Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật của con chó trên đi khắp nước úc để tìm chủ tiếng cười nước mắt không ngừng di chuyển đây là toàn bộ quá trình xem những bộ phim red con chó ở tây úc luôn luôn là một huyền thoại thông minh kiên trì và trung thành để được di chuyển tất cả trên đoạn đường nó đi qua mọi người đều cảm độngchú chó trung thành,xem phim chú chó trung thành,download chú chó trung thành,xem online chú chó trung thành hd,xem chú chó trung thành nhanh,tai phim chú chó trung thành,red dog,xem phim red dog,download red dog,xem online red dog hd,xem red dog nhanh,tai phim red dog,josh lucas,rachael taylor,rohan nichol