Tình Yêu Thời Công Nghệ - Love On The Cloud Việt Sub (2014)RSS Tình Yêu Thời Công Nghệ - Love On The Cloud Việt Sub (2014)
Tình Yêu Thời Công Nghệ - Love On The Cloud
Diễn viên: Angela Baby, Trần Hách, Trương Lỗ Nhất, Tào Lộ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba tay bút gồm Táo ngố(Trần Hách đóng), Dưa chuột(Trương Lỗ Nhất đóng), Ngựa đần(Tào Lộ đóng) đồng cam cộng khổ phiêu bạt đất Bắc, người đàn bà giàu có Mã đại tỉ(Vương Cơ) xuất hiện đã mang ánh sáng tới cuộc đời họ. Hòng đoạt được sự quan tâm của Mã đại tỉ, "Vi Nam" Táo ngố bắt đầu ngày đêm sáng tác kịch bản.
Đứa Trẻ Thất Lạc: Oszukana Sự Hoài Nghi: Changeling.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jeffrey Donovan,John Malkovich

Đứa Trẻ Thất Lạc: Oszukana Sự Hoài Nghi: ChangelingViệt Sub Năm: 2008

Christine (Angelina Jolie) là nhân viên tổng đài. Một ngày nọ, cậu con trai của cô đột ngột bị bắt cóc, đau khổ và tuyệt vọng Christine đã cầu cứu nhiều nơi và mong có phép màu nào đó sẽ xảy ra. Nhưng khi cậu bé mà sở cảnh sát mang trả cho cô, thì linh tính của người mẹ trong người Christine mách bảo với cô rằng đứa bé ấy không phải là đứa con mà cô hết mực yêu thương

Vận May Ẩm Thực Food Luck!.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jeffrey Donovan,John Malkovich

Vận May Ẩm Thực Food Luck!Việt Sub Năm: 2020

Đây là câu chuyện nguyên bản kể về con trai của một nhà hàng yakiniku nổi tiếng thực hiện một chuyến đi ẩm thực. Anh đã rời bỏ gia đình và trở thành một nhà văn không chút tên tuổi. Sau một biến cố khiến nhà hàng gia đình đóng cửa, anh quyết định lập một trang web về ẩm thực.

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers Game.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers GameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lấy đề tài về các hacker trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhân vật chính là Soyan, một hacker nắm rõ các bí mật chấn động của các tổ chức chính phủ và công ty lớn. Lẽ dĩ nhiên anh là đối tượng cần phải diệt gọn đối với những người bị anh nắm giữ bí mật. Liệu anh có thoát được nhanh vuốt kẻ ác? Và mưu đồ đen tối của các tổ chức có bị phơi bày cho công chúng?

Tiếng Gọi Con Tim Mann.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Tiếng Gọi Con Tim MannViệt Sub Năm: 1999

Một phụ nữ trẻ phải lòng một chàng trai dân chơi rất đẹp trai trong khi đi tàu từ Singapore đến Ấn Độ. Họ lên kế hoạch gặp lại nhau, nhưng định mệnh thật chớ trêu.

Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We Met.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Kareena Kapoor,Tarun Arora,Dara Singh,Pavan Malhotra,Kamal Tiwari

Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We MetViệt Sub Năm: 2007

Aditya một anh đẹp trai, giàu có, thông minh,... đang thất tình lên xe lửa với ý định "tới đâu thì tới". Gặp chị Geet dễ thương, xinh đẹp,... nói hơi nhìu Bởi cái sự "ngây thơ vô số tội" thêm cái "thương người" của bà chị này mà ta có phim coi. Vậy thôi . Phiim thuộc thể loại yêu đương lãng mạn.Nói chung phim hay, lãng mạng, dễ thương, đặc biệt cảnh quay đẹp.

Unknown2020-05-11 11:13:54

Tình Yêu Thời Công Nghệ - Love On The Cloud Việt Sub (2014)

ba tay bút gồm táo ngốtrần hách đóng dưa chuộttrương lỗ nhất đóng ngựa đầntào lộ đóng đồng cam cộng khổ phiêu bạt đất bắc người đàn bà giàu có mã đại tỉvương cơ xuất hiện đã mang ánh sáng tới cuộc đời họ hòng đoạt được sự quan tâm của mã đại tỉ vi nam táo ngố bắt đầu ngày đêm sáng tác kịch bảntình yêu thời công nghệ,xem phim tình yêu thời công nghệ,download tình yêu thời công nghệ,xem online tình yêu thời công nghệ hd,xem tình yêu thời công nghệ nhanh,tai phim tình yêu thời công nghệ,love on the cloud,xem phim love on the cloud,download love on the cloud,xem online love on the cloud hd,xem love on the cloud nhanh,tai phim love on the cloud,angela baby,trần hách,trương lỗ nhất,tào lộ