Ga Cuối Cùng Terminus.Diễn Viên: Jamie Dornan,Aiden Longworth,Sarah Gadon

Ga Cuối Cùng TerminusChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một người đàn ông bình thường gặp phải thiên thạch rơi vào một ngôi nhà trong đêm - những thiên thạch này xuất hiện mang một cái gì đó kỳ lạ và rất kinh khủng.

Ác Mộng Bóng Đêm Lights Out.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Ác Mộng Bóng Đêm Lights OutChưa Sub Năm: 2016

theo chân hai chị Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?

Gió Tháng Tám August Winds.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Gió Tháng Tám August WindsChưa Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ tên là Shirley đã chuyển đến một thị trấn nhỏ trên bờ biển để chăm sóc cho bà ngoại.Khi Jeison, một nhà nghiên cứu, đến để nghiên cứu gió mậu dịch, họ bắt tay vào một cuộc hành trình với nhau để đối mặt với cuộc sống và cái chết.

Web Tử Thần Untraceable.Diễn Viên: Diane Lane,Colin Hanks,Joseph Cross

Web Tử Thần UntraceableChưa Sub Năm: 2008

Một đại lý dịch vụ bí mật, Jennifer Marsh, bị bắt trong một trò chơi mèo đuổi chuột rất cá nhân và chết người với một kẻ giết người nối tiếp người biết rằng những người (là những gì họ đang - cả hai tò mò và để rút ra những mặt tối của sự vật) sẽ đăng nhập vào một "untraceable" trang web mà ông thực hiện vụ giết người bạo lực và đau đớn SỐNG trên mạng.

Xem Phim Căn Phòng Của Eun Joo - Eun Joo’S Room Chưa Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về shim eun joo ryu hye young một người phụ nữ tự chủ cô đang cố gắng xây dựng lại cuộc sống của mình sau khi chiến thắng một dự án lớn với tư cách là một nhà thiết kế biên tập và tự mình đấu tranh đi lên khẳng định bản thâncăn phòng của eun joo,xem phim căn phòng của eun joo,download căn phòng của eun joo,xem online căn phòng của eun joo hd,xem căn phòng của eun joo nhanh,tai phim căn phòng của eun joo,eun joo’s room,xem phim eun joo’s room,download eun joo’s room,xem online eun joo’s room hd,xem eun joo’s room nhanh,tai phim eun joo’s room,kim jae young,ryu hye young,yoon ji,won,park ji,hyun