Gió Tháng Tám - August Winds Chưa Sub (2014)RSS Gió Tháng Tám - August Winds Chưa Sub (2014)
Gió Tháng Tám - August Winds
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ trẻ tên là Shirley đã chuyển đến một thị trấn nhỏ trên bờ biển để chăm sóc cho bà ngoại.Khi Jeison, một nhà nghiên cứu, đến để nghiên cứu gió mậu dịch, họ bắt tay vào một cuộc hành trình với nhau để đối mặt với cuộc sống và cái chết.
Thắng Thiên Hạ Win The World

Thắng Thiên Hạ Win The WorldChưa Sub Năm: 2018

Trong phim Thắng Thiên Hạ , Ba Thanh là nhân vật có thật trong lịch sử, được biết đến như nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, sau khi mất chồng thì cả đời ở vậy để thủ tiết. Tần Thủy Hoàng thậm chí còn xem Ba Thanh như "đại tỷ" và sắc phong làm "Trinh phụ".

Chốt Chặn Cuối Cùng The Last Stand.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Forest Whitaker,Johnny Knoxville

Chốt Chặn Cuối Cùng The Last StandChưa Sub Năm: 2013

Cảnh sát trưởng Ray Owens (do Schwarzenegger thủ vai) đã rời khỏi Los Angeles và chuyển tới công tác tại một thị trấn vùng biên Sommerton Junction yên tĩnh. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của người dân nơi đây đã bị xáo trộn hoàn toàn khi Gabriel Cortez (do Eduardo Noriega thủ vai

Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final Chapter.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Forest Whitaker,Johnny Knoxville

Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final ChapterChưa Sub Năm: 2012

Tại nơi bảo tồn sinh thái nơi các nhân viên bảo vệ môi trường đã cách ly nơi được nghi có sự xuất hiện của loài cá sấu khổng lồ. Một nhóm tay săn cá sấu đã vô tình phá vỡ hàng rào cách ly gây nguy hiểm cho một nhóm bạn trẻ đang đi cắm trại gần đây.

Unknown2020-04-29 07:54:22

Gió Tháng Tám - August Winds Chưa Sub (2014)

một phụ nữ trẻ tên là shirley đã chuyển đến một thị trấn nhỏ trên bờ biển để chăm sóc cho bà ngoạikhi jeison một nhà nghiên cứu đến để nghiên cứu gió mậu dịch họ bắt tay vào một cuộc hành trình với nhau để đối mặt với cuộc sống và cái chếtgió tháng tám,xem phim gió tháng tám,download gió tháng tám,xem online gió tháng tám hd,xem gió tháng tám nhanh,tai phim gió tháng tám,august winds,xem phim august winds,download august winds,xem online august winds hd,xem august winds nhanh,tai phim august winds