Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Hồn Ma Cô Độc Alone.Diễn Viên: Sheershak Anand,Shantanu Ray Chhibb

Hồn Ma Cô Độc AloneThuyết Minh Năm: 2015

Anjana và Sanjana là hai chị em sinh đôi với nhau. Họ cực kì thân thiết và từng hứa với nhau rằng "Sẽ luôn bên nhau. Không có chuyện gì có thể tách rời họ được". Thế nhưng, có một việc đã xảy ra làm chết đi một trong hai người. Nhiều năm sau, hồn ma đó quay trở lại để trả thù người đã làm vỡ lời hứa năm xưa. Và tìm ra nguyên nhân vì sao lại phản bội lời hứa đó!

Dinh Thự Ma Ám Haunted Mansion.Diễn Viên: Sheershak Anand,Shantanu Ray Chhibb

Dinh Thự Ma Ám Haunted MansionThuyết Minh Năm: 2023

Gabbie, một người mẹ độc thân, sau khi mua một biệt thự mới, bất ngờ phát hiện rằng nó đang bị ám bởi các hồn ma. Để giải quyết vấn đề này, cô quyết định thuê một hướng dẫn du lịch, một người tâm linh, một linh mục và một nhà sử học.

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost Neighbor.Diễn Viên: Caozi Chen,Sun Jiawen,Xu Shilong,Shi Yuqing

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost NeighborViệt Sub Năm: 2016

dựa trên một sự kiện có thật tại Trung Quốc vào năm 1984, khi khu chung cư thuộc loại lớn nhất Trung Quốc thời bất giờ bị ma ám. Trong phim kể về Châu Nhã Nhã qua môi giới dọn tới căn nhà mới theo mơ ước của mình, tại đây cô bị ám ảnh bởi những hồn ma, những hiện tượng lạ mà trong mơ mình không ngờ tới.

Mắt Ma The Eyes Diary.Diễn Viên: Prama Immanothai,Focus Jirakul,Chonnikan Netjui

Mắt Ma The Eyes DiaryThuyết Minh Năm: 2014

cô bạn gái Pla (Focus Jirakul) mất trong một vụ tai nạn giao thông, Nott (Parama Immanothai) luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại Pla. Anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công. Cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương, lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp Pla như ước muốn.

Xem Phim Cán Bộ Quỷ - Red And Black Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim đả kích đảng cộng sản trung quốc và chửi xéo mao trạch đôngcán bộ quỷ,xem phim cán bộ quỷ,download cán bộ quỷ,xem online cán bộ quỷ hd,xem cán bộ quỷ nhanh,tai phim cán bộ quỷ,red and black,xem phim red and black,download red and black,xem online red and black hd,xem red and black nhanh,tai phim red and black,lâm chánh anh,ngọ mã,lương gia huy,vương tổ hiền