Lời Nguyền 4: Hồi Kết - Ju-On: The Final Curse Việt Sub (2015)RSS Lời Nguyền 4: Hồi Kết - Ju-On: The Final Curse Việt Sub (2015)
Lời Nguyền 4: Hồi Kết - Ju-On: The Final Curse
Diễn viên: Airi Taira, Ren Kiriyama, Nonoka Ono
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.
Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!.Diễn Viên: Aurora Perrineau,Jaden Piner,Jill Marie Jones

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!Việt Sub Năm: 2019

Một gia đình tìm thấy túi quà với chữ “BOO" ở bên ngoài hiên...Trong túi có một ít kẹo với một bài thơ ngớ ngẩn. Cậu con trai Caleb ( Jaden Piner ) khẳng định đó là một lời nguyền trong khi cha của cậu James ( Rob Zabrecky ) một người sùng đạo lại cho nó là một trò đùa vớ vẩn nên quyết định đốt cháy bài thơ và dùng vũ lực để Caleb từ bỏ suy nghĩ lạ lùng kia.

Đừng Nhìn Lại Dont Look Back.Diễn Viên: Sophie Marceau,Monica Bellucci,Andrea Di Stefano

Đừng Nhìn Lại Dont Look BackViệt Sub Năm: 2009

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình. Một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ, sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh, ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểu.

Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly Hartley.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly HartleyThuyết Minh Năm: 2015

Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.

Unknown2020-06-15 13:16:47

Lời Nguyền 4: Hồi Kết - Ju-On: The Final Curse Việt Sub (2015)

tiếp tục câu chuyện của phần trước câu chuyện sẽ tập trung vào mai shono airi taira em gái của yui sau khi yui mất tích ở phần trước cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô yui đến thăm nhà học sinh trốn họclời nguyền 4,hồi kết,xem phim lời nguyền 4,hồi kết,download lời nguyền 4,hồi kết,xem online lời nguyền 4,hồi kết hd,xem lời nguyền 4,hồi kết nhanh,tai phim lời nguyền 4,hồi kết,ju,on,the final curse,xem phim ju,on,the final curse,download ju,on,the final curse,xem online ju,on,the final curse hd,xem ju,on,the final curse nhanh,tai phim ju,on,the final curse,airi taira,ren kiriyama,nonoka ono