Đừng Nhìn Lại - Dont Look Back Việt Sub (2009)RSS Đừng Nhìn Lại - Dont Look Back Việt Sub (2009)
Đừng Nhìn Lại - Dont Look Back
Diễn viên: Sophie Marceau, Monica Bellucci, Andrea Di Stefano
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình. Một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ, sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh, ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểu.
Nữ Sinh Bắt Ma Yoga Hosers.Diễn Viên: Lily,Rose Depp,Harley Quinn Smith,Johnny Depp

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga HosersViệt Sub Năm: 2016

hai cô bé 15 tuổi Colleen Collette và Colleen McKenzie rất đam mê bộ môn yoga. Chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn Bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất. Để có thể đánh bại kẻ ác, Collette và McKenzie cầu viện thợ săn huyền thoại Guy Lapointe (Johnny Depp).

Mắt Quỷ Spy Eyes.Diễn Viên: Lily,Rose Depp,Harley Quinn Smith,Johnny Depp

Mắt Quỷ Spy EyesThuyết Minh Năm: 2018

Vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ Từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ. Mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ Bạc Mai của Từ Đạt Vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái Sa Sa của cô bị đe dọa. Liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷ?

Quỷ Dữ Rình Rập Hes Out There.Diễn Viên: Lily,Rose Depp,Harley Quinn Smith,Johnny Depp

Quỷ Dữ Rình Rập Hes Out ThereThuyết Minh Năm: 2018

Giật gân, hồi hộp và hàng loạt những phân đoạn được đẩy lên cao trào, đó là những gì mà trailer He’s Out There đã thể hiện. Mặc dù nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà chuyên môn nhưng đây rõ ràng là dự án phim rất đáng xem của những fan phim kinh dị Âu Mỹ

Hỏa Chúc Quỷ Burning Sensation.Diễn Viên: Lily,Rose Depp,Harley Quinn Smith,Johnny Depp

Hỏa Chúc Quỷ Burning SensationViệt Sub Năm: 1989

cô nàng diễn viên hát tuồng tên A Linh (Trịnh Du Linh), người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn. Ba mươi năm trôi qua, một người lính cứu hỏa tên A Kiện (Chung Chấn Đào) và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cư.

Unknown2020-02-18 15:09:33

Đừng Nhìn Lại - Dont Look Back Việt Sub (2009)

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểuđừng nhìn lại,xem phim đừng nhìn lại,download đừng nhìn lại,xem online đừng nhìn lại hd,xem đừng nhìn lại nhanh,tai phim đừng nhìn lại,dont look back,xem phim dont look back,download dont look back,xem online dont look back hd,xem dont look back nhanh,tai phim dont look back,sophie marceau,monica bellucci,andrea di stefano