Chung Cư Quỷ Ám - Rigor Mortis Việt Sub (2013)RSS Chung Cư Quỷ Ám - Rigor Mortis Việt Sub (2013)
Chung Cư Quỷ Ám - Rigor Mortis
Diễn viên: Anthony Chan, Siu, Hou Chin, Kara Hui, Hoi, Pang Lo
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!
Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part Ii.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Chloë Grace Moretz,Moretz,Richard Jenkins

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part IiThuyết Minh Năm: 2020

Phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (do Emily Blunt thủ vai) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm.

Quỷ Ám Ghost.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Quỷ Ám GhostViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu tại một bệnh viện nơi bác sĩ Suhani (Sayali Bhagat) đang làm việc. Tiến sĩ Suhani vô cùng sợ hãi với những hiện tượng siêu nhiên. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tiếp tục theo con đường chưa được biết và khám phá sự thật cùng Vijay Singh (Shiny Ahuja) đóng vai nam chính.

Ma Sói Late Phases.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Ma Sói Late PhasesViệt Sub Năm: 2015

kể về 1 bác sỹ thú y bị thương trong 1 cuộc chiến, sau đó ông chuyển đến 1 ngôi nhà, nhưng mọi người trong ngôi nhà đó đang chết dần trong những hoàn cảnh vô cùng bí ẩn

Unknown2020-08-28 12:32:14

Chung Cư Quỷ Ám - Rigor Mortis Việt Sub (2013)

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ámchung cư quỷ ám,xem phim chung cư quỷ ám,download chung cư quỷ ám,xem online chung cư quỷ ám hd,xem chung cư quỷ ám nhanh,tai phim chung cư quỷ ám,rigor mortis,xem phim rigor mortis,download rigor mortis,xem online rigor mortis hd,xem rigor mortis nhanh,tai phim rigor mortis,anthony chan,siu,hou chin,kara hui,hoi,pang lo