Bạn Bè Friend

Bạn Bè FriendThuyết Minh Năm: 2001

kể về cuộc sống của bốn người bạn thời thơ ấu: Joon-seok, trưởng nhóm có cha là một trùm băng đảng quyền lực; Dong-su, có cha là người đảm nhận; chú hề lớp Jung-ho; và Sang-taek, một học sinh gương mẫu. Khi còn nhỏ, chúng chơi cùng nhau và bán những bức ảnh khiêu dâm.

Tay Súng Diệt Quỷ Gallowwalkers.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Tay Súng Diệt Quỷ GallowwalkersViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một tay súng bí ẩn, Aman, là con trai của một nữ tu, người đã phá vỡ giao ước với Thiên Chúa để đảm bảo sự sống còn của mình. Hành động này mang lại một lời nguyền trên Aman - tất cả những người chết bởi khẩu súng của anh sẽ trở lại. Từ đó, anh bị săn đuổi bởi một băng đảng của anh là nạn nhân trước đây, dẫn đầu bởi zombie Kansa. Aman tuyển mộ Fabulos, một chiến binh trẻ tuổi mới, để chiến đấu bên cạnh anh.

Ánh Sáng Công Lý Small Town Crime.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Ánh Sáng Công Lý Small Town CrimeThuyết Minh Năm: 2018

nói về câu chuyện của "Mike Kendall" (Hawkes). Anh là một cựu cảnh sát viên, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra của mình anh đã vô tình tìm thấy thi thể của một phụ nữ trẻ. Vì vậy, anh quyết tâm tìm ra kẻ giết người để bắt hắn chịu trừng phạt.

Siêu Khuyển Underdog.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Siêu Khuyển UnderdogViệt Sub Năm: 2007

Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Xem Phim Bộ Binh 8 - Section 8 Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu quân nhân jake phải ngồi tù vì trả thù cho gia đình đã bị sát hại tàn nhẫn cải tạo tốt và được trả tự do đổi lại anh phải phục vụ cho tổ chức ngầm của chính phủ mang tên section 8bộ binh 8,xem phim bộ binh 8,download bộ binh 8,xem online bộ binh 8 hd,xem bộ binh 8 nhanh,tai phim bộ binh 8,section 8,xem phim section 8,download section 8,xem online section 8 hd,xem section 8 nhanh,tai phim section 8