Trường Học Của Bầy Quạ 1 - Crows Zero 1: Kurozu Zero Việt Sub (2007)RSS Trường Học Của Bầy Quạ 1 - Crows Zero 1: Kurozu Zero Việt Sub (2007)
Trường Học Của Bầy Quạ 1 - Crows Zero 1: Kurozu Zero
Diễn viên: Shun Oguri, Kyôsuke Yabe, Meisa Kuroki
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.
Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw Brothers

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw BrothersThuyết Minh Năm: 1990

cặp đôi chuyên đi ăn cắp xe hơi tên là James (Frankie Chan) và Bond (Max Mok), sở trường của 2 tay tội phạm này chính là những chiếc xe thể thao đắt tiền, mục tiêu của họ là những người siêu giàu có liên quan tới việc làm ăn bất hợp pháp, những chiếc Porsche cũng như Ferrari luôn khiến 2 người đứng ngồi không yên.

Mật Vụ Gabbar Singh.Diễn Viên: Harish Shar

Mật Vụ Gabbar SinghViệt Sub Năm: 2012

Hiện chưa có thông tin phim bằng tiếng Việt.Venkatarathnam Naidu (Pawan Kalyan), son of Suhasini and step son of Nagineedu calls himself as Gabbar Singh after liking the character from Sholay. He turns as a cop and gets posted to his hometown Kondaveedu. Siddhappa Naidu (Abhimanyu Singh) is a local goon in the village who aspires to turn politician and finally it leads to the rivalry between the two. Meanwhile, the cop sees a village girl Bhagyalakshmi (Shruti Haasan) and falls for her.

Hiệp Khi Đạo Hapkido.Diễn Viên: Mao Anh,Hồng Kim Bảo,Hoàng Gia Đạt

Hiệp Khi Đạo HapkidoViệt Sub Năm: 1972

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật,bi kịch thật hay do 4 tài tử nỗi tiếng của hãng phim phim Gia Hòa là ( Hoàng Gia Đạt, Mao Anh, Hồng Kim Bảo, Bạch Ưng). Câu chuyện hành động võ thuật này xoay quanh 3 môn đồ người Hoa qua tận Hàn Quốc học môn võ Hiệp Khí Đạo trong 5 năm

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect Storm.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect StormViệt Sub Năm: 2000

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.

Unknown2019-10-05 14:44:55

Trường Học Của Bầy Quạ 1 - Crows Zero 1: Kurozu Zero Việt Sub (2007)

xây dựng dựa trên manga có tên crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của nhật bản bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh suzaran hay còn được gọi là ngôi trường của những con quạ là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở nhật bảntrường học của bầy quạ 1,xem phim trường học của bầy quạ 1,download trường học của bầy quạ 1,xem online trường học của bầy quạ 1 hd,xem trường học của bầy quạ 1 nhanh,tai phim trường học của bầy quạ 1,crows zero 1,kurozu zero,xem phim crows zero 1,kurozu zero,download crows zero 1,kurozu zero,xem online crows zero 1,kurozu zero hd,xem crows zero 1,kurozu zero nhanh,tai phim crows zero 1,kurozu zero,shun oguri,kyôsuke yabe,meisa kuroki