Promare (プロメア)

Promare (プロメア)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

Vào 30 năm trước, một hiện tượng kinh hoàng đã xảy ra thiêu rụi hơn một nửa thế giới, và tạo ra một chủng người đột biến gọi là Burnish. Burnish là một chủng loài có khả năng tạo ra và điều khiển lửa. Bởi ngọn lửa ấy, chúng đốt cháy khắp nơi trên địa cầu. Câu chuyện theo bước chân của Galo và đội Burning Rescue trong trận chiến đối đầu với Burnish.

Karen Senki 夏恋戦機

Karen Senki 夏恋戦機Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

Trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ, máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ. nhân vật danh nghia Karen dẫn Kháng Tổ 11, một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim. Đây có phải là kết thúc của nhân loại? Họ chiến đấu một trận chiến mất?

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi Kenichi.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi KenichiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 50/50)

Shirahama Kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh "Funuken" vì luôn bị bắt nạt. Một ngày đẹp trời, đi học về cậu gặp Furinji Miu, cô nàng này đã tạo động lực cho Kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi Furinji sống. Ở đây, Kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác, và những ngày tháng yên bình của Kenichi đã... Liệu Kenichi có thể trở nên mạnh hơn? 

Xem Phim Biệt Đội Công Lý - Cyborg 009: Call Of Justice 1 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nguyên tác vốn là bộ manga khoa học viễn tưởng cực nổi tiếng của tác giả shotaro ishinomori được đăng trên tuần san shonen king từ những năm 1964 manga đã từng 3 lần được chuyển thể thành tv anime 4 tựa phim chiếu rạp mới nhất là 009 re cyborg năm 2012 được biết câu chuyện của cyborg 009 call of justice sẽ kể về joe shimamura cùng những cyborgs nửa người nửa máy khác đối đầu với bresudobiệt đội công lý,xem phim biệt đội công lý,download biệt đội công lý,xem online biệt đội công lý hd,xem biệt đội công lý nhanh,tai phim biệt đội công lý,cyborg 009,call of justice 1,xem phim cyborg 009,call of justice 1,download cyborg 009,call of justice 1,xem online cyborg 009,call of justice 1 hd,xem cyborg 009,call of justice 1 nhanh,tai phim cyborg 009,call of justice 1,robbie daymond,ray chase,benjamin diskin,d c douglas