Karen Senki - 夏恋戦機 Việt Sub (2014)RSS Karen Senki - 夏恋戦機 Việt Sub (2014)
Karen Senki - 夏恋戦機
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (2/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ, máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ. nhân vật danh nghia Karen dẫn Kháng Tổ 11, một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim. Đây có phải là kết thúc của nhân loại? Họ chiến đấu một trận chiến mất?
Souten No Ken Fist Of The Blue Sky

Souten No Ken Fist Of The Blue SkyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 22+sp/22)

Được dịch từ tiếng Anh-Fist of the Blue Sky là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Tetsuo Hara, với sự giám sát cốt truyện của Buronson. Nó được đăng nhiều kỳ trong Weekly Comic Bunch từ năm 2001 đến năm 2010

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

Tesla Note テスラノート

Tesla Note テスラノートViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/??)

Nhiệm vụ T là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn! Nhân vật chính là Negoro Botan, người được đào tạo thành Ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất. Botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác, và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầu.

Unknown2019-07-12 08:57:09

Karen Senki - 夏恋戦機 Việt Sub (2014)

trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ nhân vật danh nghia karen dẫn kháng tổ 11 một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim đây có phải là kết thúc của nhân loại họ chiến đấu một trận chiến mấtkaren senki,xem phim karen senki,download karen senki,xem online karen senki hd,xem karen senki nhanh,tai phim karen senki,夏恋戦機,xem phim 夏恋戦機,download 夏恋戦機,xem online 夏恋戦機 hd,xem 夏恋戦機 nhanh,tai phim 夏恋戦機