Án Mạng Ở Venice A Haunting In Venice

Án Mạng Ở Venice A Haunting In VeniceViệt Sub Năm: 2023

năm 1947 tại Venice, khi này thám tử tài ba Hercule Poirot đã lui về ở ẩn và rời xa các vụ án dù liên tục nhận được nhiều lời mời gọi. Tuy nhiên, những án mạng vẫn chẳng thể rời xa ông khi nhà văn và đồng thời là người bạn cũ lâu năm, Ariadne Oliver, bằng cách nào đó đã vượt qua người gác cổng Vitale Po

Vùng Nước Đen The Black Water Vampire.Diễn Viên: Danielle Lozeau,Andrea Monier,Anthony Fanelli

Vùng Nước Đen The Black Water VampireViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen. Khi tiến vào sâu câu chuyện, họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng, một trong số họ có thể không còn tồn tại.

Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng 3Rd Night.Diễn Viên: Vbruce Denny,Jesse Mcginn,Robert Hartburn

Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng 3Rd NightThuyết Minh Năm: 2017

Cặp vợ chồng trẻ chuyển về một nông trại hoang dã để thoát khỏi sự điên rồ của cuộc sống hiện đại. Nhưng họ đã lầm! Sau đêm đầu tiên, mèo cưng mất tích, bắt đầu một chuỗi những sự kiện đáng sợ, như có ai đó hoặc gì đó đang theo dõi từng động thái của họ và đêm thứ 3 thực sự là ác mộng. Nỗi sợ hãi khiến các nhân vật lẫn người xem hoảng hốt tột độ!

Sát Nhân Dưới Đường Hầm  Urban Explorer.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Sát Nhân Dưới Đường Hầm Urban ExplorerViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương, để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô Berlin. Người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố. Nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầm.

Vòng Tròn Sinh Tử Circle Line.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Vòng Tròn Sinh Tử Circle LineViệt Sub Năm: 2023

Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.

Xem Phim Bệnh Nhân Số Bảy - Patient Seven Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiến sĩ marcus một bác sĩ tâm thần nổi tiếng đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần spring valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình khi cuộc phỏng vấn của tiến sĩ marcus với từng bệnh nhân đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người mộtbệnh nhân số bảy,xem phim bệnh nhân số bảy,download bệnh nhân số bảy,xem online bệnh nhân số bảy hd,xem bệnh nhân số bảy nhanh,tai phim bệnh nhân số bảy,patient seven,xem phim patient seven,download patient seven,xem online patient seven hd,xem patient seven nhanh,tai phim patient seven,alfie allen,karen anslow,charlotte barrett