Vùng Nước Đen - The Black Water Vampire Việt Sub (2014)RSS Vùng Nước Đen - The Black Water Vampire Việt Sub (2014)
Vùng Nước Đen - The Black Water Vampire
Diễn viên: Danielle Lozeau, Andrea Monier, Anthony Fanelli
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen. Khi tiến vào sâu câu chuyện, họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng, một trong số họ có thể không còn tồn tại.
Góc Quay Đẫm Máu Rec 3.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3Việt Sub Năm: 2007

Một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui, ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên, ... nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người, biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả ai.

Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Đội Chống Thây Ma New Kids Nitro.Diễn Viên: Huub Smit,Tim Haars And Wesley Van Gaalen

Đội Chống Thây Ma New Kids NitroThuyết Minh Năm: 2011

Gerrie, Richard, Rikkert, Robbie and Barry đến từ Maaskantje tham gia vào một cuộc chiến lớn với một ngôi làng ở Schijndel. Khi một con zombie giết hại người ở Brabant, mọi thứ bắt đầu vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Mỏ Vàng Tử Thần Dead Mine.Diễn Viên: Ario Bayu,Afwan,Andre

Mỏ Vàng Tử Thần Dead MineViệt Sub Năm: 2013

Truyền thuyết về một mỏ vàng Yamashita thu hút một thợ săn kho báu đi sâu vào rừng Indonesia. Khi họ đang bị mắc kẹt trong một thế giới bị bỏ rơi ở thế chiến II tại hầm Nhật Bản, họ phải đối mặt với thực tế đáng sợ.

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 2 Tales From The Dark 2.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ,Cổ Mỹ Hoa

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 2 Tales From The Dark 2Việt Sub Năm: 2013

Film dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị bán chạy nhất, bao gồm sáu phân đoạn chuyển thể từ câu chuyện được viết bởi tác giả Hồng Kông Lilian Lee. Sáu phân đoạn sẽ do đạo diễn Fruit Chan, Lee Chi Ngãi, Lawrence Lau, Teddy Robin, Gordon Chan và nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa trong phim đầu tay của mình

Unknown2016-04-19 17:41:53

Vùng Nước Đen - The Black Water Vampire Việt Sub (2014)

một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen khi tiến vào sâu câu chuyện họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng một trong số họ có thể không còn tồn tạivùng nước đen,xem phim vùng nước đen,download vùng nước đen,xem online vùng nước đen hd,xem vùng nước đen nhanh,tai phim vùng nước đen,the black water vampire,xem phim the black water vampire,download the black water vampire,xem online the black water vampire hd,xem the black water vampire nhanh,tai phim the black water vampire,danielle lozeau,andrea monier,anthony fanelli