Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red Sparrow.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Mary,Louise Parker

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red SparrowViệt Sub Năm: 2018

Dominika Egorova (Jennifer Lawrence) bất đắc dĩ được chọn để đào tạo thành một “chim sẻ”, môt điệp viên có sức quyến rũ chết người của Tổng cục an ninh Nga. Dominika phải học cách sử dụng cơ thể như một loại vũ khí, tuy nhiên cô vẫn luôn đấu tranh để duy trì ý thức về bản thân trong suốt quá trình huấn luyện làm vô nhân hóa.

Rừng Hoang Gaia.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Matt Doran,David Field

Rừng Hoang GaiaThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm, đang thực hiện nhiệm vụ giám sát tại một khu rừng nguyên sinh thì phát hiện ra được hai cha con đã sống theo lối sống hậu tận thế. Cả hai cha con đều có tôn giáo riêng và có một mối quan hệ đầy kỳ lạ với thiên nhiên.

Xem Phim Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng - Antebellum Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ nhà sản xuất của get out và us nữ nhà văn diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công veronica janelle monáe bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên antebellum thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ khi những người mỹ gốc phi giống cô bị bắt làm nô lệbẫy thực tại kinh hoàng,xem phim bẫy thực tại kinh hoàng,download bẫy thực tại kinh hoàng,xem online bẫy thực tại kinh hoàng hd,xem bẫy thực tại kinh hoàng nhanh,tai phim bẫy thực tại kinh hoàng,antebellum,xem phim antebellum,download antebellum,xem online antebellum hd,xem antebellum nhanh,tai phim antebellum