Kẻ Ăn Thịt Người - Hannibal Việt Sub (2001)RSS Kẻ Ăn Thịt Người - Hannibal Việt Sub (2001)
Kẻ Ăn Thịt Người - Hannibal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chương cuối cùng của Tiến sĩ Hannibal Lecter Băng giới, kẻ tàn sát kẻ giết người. Ông hiện đang ở Ý, và làm việc như một người quản lý tại một bảo tàng.
Quỷ Nhập Tràng Mortician.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Sui,Man Jim Chim,Shui,Fan Stanley Fung

Quỷ Nhập Tràng MorticianViệt Sub Năm: 2013

Ngưu Tiểu Ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài. Vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ, hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa. May mắn là, hắn sống ở nông thôn, cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn. Một thời gian dài sau đó, hắn xuất sơn, rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài. Lúc này, cuộc sống Tiểu Ba mới thật sự thay đổi. Nó sẽ thay đổi như thế nào?

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The Darkness.Diễn Viên: Dennis Quaid,Tony Oller,Aimee Teegarden

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The DarknessViệt Sub Năm: 2011

kể về câu chuyện sau khi chứng kiến cô bạn thân nhất bị mưu sát, một nhóm sinh viên đấu tranh nhằm lật mặt một tên giết người xấu xa dưới lốt là vị anh hùng trong khu vực và tránh khỏi việc bản thân là nạn nhân tiếp theo.

Đêm Yên Lặng Silent Night.Diễn Viên: Dennis Quaid,Tony Oller,Aimee Teegarden

Đêm Yên Lặng Silent NightThuyết Minh Năm: 2023

Brian Godlock là một thợ điện sống một cuộc sống hạnh phúc ở thị trấn hư cấu Las Palomas, Texas cùng với vợ Saya và cậu con trai nhỏ Taylor Michael. Vào đêm Giáng sinh năm 2021, Brian và Taylor đang sử dụng một chiếc xe đạp mới trên bãi cỏ phía trước của họ.

Tàn Tích Quỷ Ám Relic.Diễn Viên: Dennis Quaid,Tony Oller,Aimee Teegarden

Tàn Tích Quỷ Ám RelicViệt Sub Năm: 2020

Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.

Xác Chết Đêm Trăng Cold Moon.Diễn Viên: Christopher Lloyd,Josh Stewart,Tommy Wiseau,Frank Whaley

Xác Chết Đêm Trăng Cold MoonThuyết Minh Năm: 2017

Gia đình Larkin tại Floria vừa trải qua một thảm kịch khi thi thể cô con gái “rượu” Margaret Larkin được phát hiện dưới đáy sông trong tình trạng bị buộc vào xe đạp. Từ đó, những hiện tượng kỳ lạ liên tục diễn ra trong thị trấn bé nhỏ này. Những bóng đèn liên tục chớp tắt, những ngôi mộ bỗng dưng bật dậy cùng sự xuất hiện của các bóng ma bí ẩn

Unknown2024-04-22 14:17:38

Kẻ Ăn Thịt Người - Hannibal Việt Sub (2001)

chương cuối cùng của tiến sĩ hannibal lecter băng giới kẻ tàn sát kẻ giết người ông hiện đang ở ý và làm việc như một người quản lý tại một bảo tàngkẻ ăn thịt người,xem phim kẻ ăn thịt người,download kẻ ăn thịt người,xem online kẻ ăn thịt người hd,xem kẻ ăn thịt người nhanh,tai phim kẻ ăn thịt người,hannibal,xem phim hannibal,download hannibal,xem online hannibal hd,xem hannibal nhanh,tai phim hannibal