Quỷ Nhập Tràng - Mortician Việt Sub (2013)RSS Quỷ Nhập Tràng - Mortician Việt Sub (2013)
Quỷ Nhập Tràng - Mortician
Diễn viên: Bei, Er Bao, Sui, Man Jim Chim, Shui, Fan Stanley Fung
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngưu Tiểu Ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài. Vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ, hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa. May mắn là, hắn sống ở nông thôn, cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn. Một thời gian dài sau đó, hắn xuất sơn, rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài. Lúc này, cuộc sống Tiểu Ba mới thật sự thay đổi. Nó sẽ thay đổi như thế nào?
Tiêu Diệt Zombie Kill Dead Zombie.Diễn Viên: Yahya Gaier,Mimoun Ouled Radi,Sergio Hasselbaink

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead ZombieViệt Sub Năm: 2013

Kill Dead Zombie là một bộ phim kinh dị hài xảy ra tại miền Tây Amsterdam-, khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồi.

Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book Club.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book ClubViệt Sub Năm: 2023

Tám sinh viên đại học, đam mê văn học kinh dị, thường gặp nhau hàng tuần trong một câu lạc bộ sách để trao đổi về đam mê chung của họ. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi họ tham gia vào trò chơi hóa trang mà không may dẫn đến một tai nạn chết người.

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet Home.Diễn Viên: Marty Adams,Shaun Benson,Meghan Heffern

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013

Ở một vùng ngoại ô hẻo lánh, hai vợ chồng Sara và Frank trở về nhà sau một bữa tiệc mà không ngờ rằng một kẻ tâm thần không có gia đình người thân đã ẩn mình sẵn trong căn nhà của họ.

Tam Giác Quỷ Triangle.Diễn Viên: Jack Taylor,Joshua Mcivor,Melissa George

Tam Giác Quỷ TriangleThuyết Minh Năm: 2009

một trong những tựa phim hay “hại não” nhất của điện ảnh đương đại. Khó lòng đánh giá chi tiết bộ phim mà không làm lộ cốt truyện, điều duy nhất tôi có thể nhận xét về Triangle là nó quá thông minh, kịch tính và khó đoán. Trong hàng chục bộ phim có nội dung tương tự, Triangle vẫn tạo được chỗ đứng riêng và để lại suy ngẫm trong lòng khán giả sau khi nó kết thúc

Unknown2020-07-06 14:57:18

Quỷ Nhập Tràng - Mortician Việt Sub (2013)

ngưu tiểu ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa may mắn là hắn sống ở nông thôn cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn một thời gian dài sau đó hắn xuất sơn rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài lúc này cuộc sống tiểu ba mới thật sự thay đổi nó sẽ thay đổi như thế nàoquỷ nhập tràng,xem phim quỷ nhập tràng,download quỷ nhập tràng,xem online quỷ nhập tràng hd,xem quỷ nhập tràng nhanh,tai phim quỷ nhập tràng,mortician,xem phim mortician,download mortician,xem online mortician hd,xem mortician nhanh,tai phim mortician,bei,er bao,sui,man jim chim,shui,fan stanley fung