Biệt Đội Chống Zombie - Battle Of The Damned Thuyết Minh (2013)RSS Biệt Đội Chống Zombie - Battle Of The Damned Thuyết Minh (2013)
Biệt Đội Chống Zombie - Battle Of The Damned
Diễn viên: Dolph Lundgren, Matt Doran, David Field
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Biệt Đội Chống Zombie (Battle Of The Damned) là câu chuyển kể về Max Gatling và đội quân của anh chiến đấu chống lại một virus chết người
Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The Earth.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The EarthViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Nam Cực đang bị bắt cóc bởi một trung đội lính đeo mặt nạ và bị nhốt ở một vùng đất bí mật trên Trái đất. Ở đó, họ phát hiện ra rằng còn sót lại lính Đức Quốc xã đang âm mưu một cuộc xâm lược Trái đất để phục hồi đế chế Đức thứ ba.

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2Việt Sub Năm: 1990

Thiện Nữ U Hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang Hồng Kông năm 1990. Ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ. không phải ma nữ nào cũng vô cảm. Một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêu.

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Mê Lộ In Fear.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Mê Lộ In FearViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nỗi ám ảnh, hoang mang sợ hãi của một cặp tình nhân trẻ trong chuyến đi dã ngoại trên một con đường u ám bế tắc không lối thoát.

Unknown2018-06-06 10:11:08

Biệt Đội Chống Zombie - Battle Of The Damned Thuyết Minh (2013)

phim biệt đội chống zombie battle of the damned là câu chuyển kể về max gatling và đội quân của anh chiến đấu chống lại một virus chết ngườibiệt đội chống zombie,xem phim biệt đội chống zombie,download biệt đội chống zombie,xem online biệt đội chống zombie hd,xem biệt đội chống zombie nhanh,tai phim biệt đội chống zombie,battle of the damned,xem phim battle of the damned,download battle of the damned,xem online battle of the damned hd,xem battle of the damned nhanh,tai phim battle of the damned,dolph lundgren,matt doran,david field