I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante Naranai

I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante NaranaiViệt Sub Năm: 2016

Yuu Akabane (Nana Komatsu) đã chuyển tới một ký túc xá sau khi bố mình chuyển công tác. Cô thấy vui mừng khi được sống cùng ký túc xá với Takumi Shirakawa (Yudai Chiba) aka “Bạch Mã Hoàng Tử.” Tuy nhiên, Haruto Kurosaki (Kento Nakajima) aka “Hắc Ma” đã hôn cô như một sự trừng phạt. Đó là nụ hôn đầu của Yuu Akabane. Kể từ đó cô phải tuân theo những gì Haruto Kurosaki nói.

Á Nhân Ajin: Demi-Human.Diễn Viên: Marina Inoue,Gou Ayano,Minami Hamabe,Yuu Shirota

Á Nhân Ajin: Demi-HumanViệt Sub Năm: 2017

thuộc thể loại phim hành động giả tưởng, nội dung xoay quanh câu chuyện về Kei Nagai – một học sinh cấp ba sau vụ tai nạn ô tô đã khám phá ra bản thân mình là một Á Nhân bất tử. Từ đó, cuộc sống của Kei Nagai bắt đầu xáo trộn bởi anh là người được lựa chọn và đang trở thành mục tiêu truy lùng của Chính Quyền, Truyền Thông, và Đồng Minh.

Kamen Teacher Special Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt.Diễn Viên: Marina Inoue,Gou Ayano,Minami Hamabe,Yuu Shirota

Kamen Teacher Special Thầy Giáo Mặt Nạ SắtViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về 6 tháng trước khi Araki Gouta đến dạy tại Trường trung học Kaku. Araki đã được Iikura Rui của Bộ Giáo Dục giao nhiệm vụ đến dạy tại lớp D Trường trung học St. Fictional. Ngôi trường này tưởng chừng như là một nơi yên bình, nhưng thực chất nó đang bị che đậy bởi môt thứ rào cản cô lập giữa học trò và giáo viên.

Xem Phim Battle Fever J The Movie - ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phiên bản movie của tập 5 ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen của loạt phim battle fever j câu chuyện kể về một hôm bọn egos đã bắt cóc hai đứa con của cục trưởng cục tình báo sakaguchi để moi tin tức về con robot khổng lồ đang được chế tạo của battle fever rồi sau đó các bạn coi phim thì biếtbattle fever j the movie,xem phim battle fever j the movie,download battle fever j the movie,xem online battle fever j the movie hd,xem battle fever j the movie nhanh,tai phim battle fever j the movie,ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen,xem phim ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen,download ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen,xem online ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen hd,xem ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen nhanh,tai phim ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen