Kamen Teacher Special - Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt Việt Sub (2014)RSS Kamen Teacher Special - Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt Việt Sub (2014)
Kamen Teacher Special - Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về 6 tháng trước khi Araki Gouta đến dạy tại Trường trung học Kaku. Araki đã được Iikura Rui của Bộ Giáo Dục giao nhiệm vụ đến dạy tại lớp D Trường trung học St. Fictional. Ngôi trường này tưởng chừng như là một nơi yên bình, nhưng thực chất nó đang bị che đậy bởi môt thứ rào cản cô lập giữa học trò và giáo viên.
Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto Shinsengumi.Diễn Viên: Kim Yong Man,Snsd Seo Hyun

Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto ShinsengumiViệt Sub Năm: 2012

Đây là tập phim kể lại trước lúc Shinichi bị teo nhỏ thành Conan. Bộ phim gồm 2 phần. Phần 1 là "Vụ án trên độ cao 10.000 mét" (lấy nội dung từ tập anime 162), kể lại việc Ran và Shinichi trên một chuyến bay phát hiện một xác chết trong nhà vệ sinh máy bay. Phần 2 là "Vụ án trong phòng kín", Shinichi và Heiji cùng tranh tài với nhau để tìm ra kẻ giết người tại một xưởng phim ở Kyoto.

Cô Người Máy Của Tôi Cyborg Girl.Diễn Viên: Haruka Ayase,Risa Ai,Keisuke Koide

Cô Người Máy Của Tôi Cyborg GirlViệt Sub Năm: 2008

Jiro là một chàng sinh viên buồn chán. Ngày 22.11.2007 sinh nhật anh ta, anh ta gặp phải 1 cô gái xinh đẹp và kỳ lạ. Sự táo bạo của cô ấy làm anh chàng ngờ nghệch như sống trong mơ, để rồi khi cô ấy ra đi với những giọt nước mắt lăn trên má, anh ấy vẫn không hiểu đã xảy chuyện gì. Anh ấy chỉ thầm cầu mong được gặp lại cô gái ấy lần nữa

High & Low The Red Rain The Story Of Sword.Diễn Viên: Haruka Ayase,Risa Ai,Keisuke Koide

High & Low The Red Rain The Story Of SwordThuyết Minh Năm: 2016

Khu vực S.W.O.R.D., một thành phố đổ nát nằm trong sự quản lý của 5 băng nhóm: Liên Minh Sannou - White Rascals - Cao Trung Oya - RUDE BOYS - Gia tộc Daruma. Trước đây, tất cả đều cố giữ lấy địa bàn của mình, tránh việc tranh chấp với nhau để bảo vệ thế cân bằng cho khu vực này. Nhưng rồi một kẻ thù chung xuất hiện muốn độc bá cả khu vực S.W.O.R.D., điều đó đã khiến họ phải đồng tâm hiệp lực liên minh lại với nhau.

Unknown2020-03-22 14:07:38

Kamen Teacher Special - Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt Việt Sub (2014)

câu chuyện kể về 6 tháng trước khi araki gouta đến dạy tại trường trung học kaku araki đã được iikura rui của bộ giáo dục giao nhiệm vụ đến dạy tại lớp d trường trung học st fictional ngôi trường này tưởng chừng như là một nơi yên bình nhưng thực chất nó đang bị che đậy bởi môt thứ rào cản cô lập giữa học trò và giáo viênkamen teacher special,xem phim kamen teacher special,download kamen teacher special,xem online kamen teacher special hd,xem kamen teacher special nhanh,tai phim kamen teacher special,thầy giáo mặt nạ sắt,xem phim thầy giáo mặt nạ sắt,download thầy giáo mặt nạ sắt,xem online thầy giáo mặt nạ sắt hd,xem thầy giáo mặt nạ sắt nhanh,tai phim thầy giáo mặt nạ sắt