13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Kẻ Không Ngủ Mara.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Javier Botet

Kẻ Không Ngủ MaraThuyết Minh Năm: 2018

một nhà tâm lý học hình sự tên là Kate Fuller, đang điều tra vụ án một người đàn ông bị bóp cổ chết trong giấc ngủ của mình. Nhân chứng duy nhất là con gái ông ta, cô bé nói với Kate rằng Mara đã sát hại cha mình.

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost Neighbor.Diễn Viên: Caozi Chen,Sun Jiawen,Xu Shilong,Shi Yuqing

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost NeighborViệt Sub Năm: 2016

dựa trên một sự kiện có thật tại Trung Quốc vào năm 1984, khi khu chung cư thuộc loại lớn nhất Trung Quốc thời bất giờ bị ma ám. Trong phim kể về Châu Nhã Nhã qua môi giới dọn tới căn nhà mới theo mơ ước của mình, tại đây cô bị ám ảnh bởi những hồn ma, những hiện tượng lạ mà trong mơ mình không ngờ tới.

Đứa Trẻ Bí Ẩn The Harvest.Diễn Viên: Samantha Morton,Michael Shannon,Natasha Calis

Đứa Trẻ Bí Ẩn The HarvestViệt Sub Năm: 2013

Cặp vợ chồng Katherine và Richard sống cùng Andy cậu con trai bệnh tật của mình ở một nơi hẻo lánh. Mọi việc trong tầm kiểm soát của họ, cho đến khi Maryann - một cô bé hàng xóm chuyển mới đến, cô thường xuyên lén đến thăm Andy và vô tình phát hiện ra những bí mật kinh hoàng của họ

Xem Phim Ban Nhạc Khét Tiếng - Lords Of Chaos Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về quá trình hình thành và phát triển của band nhạc black metal khét tiếng nhất thế giới “mayhem” và trào lưu norwegian black metal của họ với những tư tưởng cực đoan chống đối thiên chúa giáo cực kỳ mạnh mẽ và đã thiêu rụi hàng loạt nhà thờ được xây đựng từ thời trung cổ khoảng 22 nhà thờ lớn nhỏban nhạc khét tiếng,xem phim ban nhạc khét tiếng,download ban nhạc khét tiếng,xem online ban nhạc khét tiếng hd,xem ban nhạc khét tiếng nhanh,tai phim ban nhạc khét tiếng,lords of chaos,xem phim lords of chaos,download lords of chaos,xem online lords of chaos hd,xem lords of chaos nhanh,tai phim lords of chaos,rory culkin,emory cohen,jack kilmer