Kẻ Không Ngủ - Mara Thuyết Minh (2018)RSS Kẻ Không Ngủ - Mara Thuyết Minh (2018)
Kẻ Không Ngủ - Mara
Diễn viên: Olga Kurylenko, Javier Botet
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhà tâm lý học hình sự tên là Kate Fuller, đang điều tra vụ án một người đàn ông bị bóp cổ chết trong giấc ngủ của mình. Nhân chứng duy nhất là con gái ông ta, cô bé nói với Kate rằng Mara đã sát hại cha mình.
Tà Chú Cấm Home For Rent

Tà Chú Cấm Home For RentViệt Sub Năm: 2023

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.

Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse Eros.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Chloë Grace Moretz,Moretz,Richard Jenkins

Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse ErosViệt Sub Năm: 1990

Lý Lệ Trân vào vai một hồn ma bị đọa chốn ngục tù không được iêu thoát, trong khi trong trại tù nữ ấy, Diệp Tử Mi cùng đồng bọn nữ liên tục có những trận chiến không khoan nhượng để giành địa bàn, miếng cơm manh áo.

Vợ Của Jakob Jakobs Wife.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Chloë Grace Moretz,Moretz,Richard Jenkins

Vợ Của Jakob Jakobs WifeViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anne đã kết hôn với người đàn ông là bộ trưởng của một thị trấn nhỏ và cuộc hôn nhân của cô dần đần đỗ vỡ sau gần 30 năm sinh sống. Không lâu sau đó cô đã có một cuộc trạm chán đầy tàn bạo và vô cùng đẫm máu với The Master, và đã khám phá ra được một cảm giác đầy quyền lực và khao khát về cuộc sống lớn lao trong tương lai

Unknown2019-12-30 08:34:30

Kẻ Không Ngủ - Mara Thuyết Minh (2018)

một nhà tâm lý học hình sự tên là kate fuller đang điều tra vụ án một người đàn ông bị bóp cổ chết trong giấc ngủ của mình nhân chứng duy nhất là con gái ông ta cô bé nói với kate rằng mara đã sát hại cha mìnhkẻ không ngủ,xem phim kẻ không ngủ,download kẻ không ngủ,xem online kẻ không ngủ hd,xem kẻ không ngủ nhanh,tai phim kẻ không ngủ,mara,xem phim mara,download mara,xem online mara hd,xem mara nhanh,tai phim mara,olga kurylenko,javier botet