One Room, Hiatari Futsuu, Tenshi-Tsuki. - Studio Apartment, Good Lighting, Angel Included Việt Sub (2024)RSS One Room, Hiatari Futsuu, Tenshi-Tsuki. - Studio Apartment, Good Lighting, Angel Included Việt Sub (2024)
One Room, Hiatari Futsuu, Tenshi-Tsuki. - Studio Apartment, Good Lighting, Angel Included
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chúng ta đã quen với câu chuyện về anh nhân viên nhặt được bé JK tại lề đường. Nhưng sẽ ra sao nếu vẫn với chủ đề nhặt được người ấy, cậu học sinh năm nhất cao trung lại nhặt được một thiên thần từ Thiên Đàng ngay trong căn hộ của cậu ta? Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo??
Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden Things

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden ThingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

tập trung vào hai cha con, Kakushi và Hime Goto. Kakushi yêu con gái của mình hơn bất kỳ thứ gì khác nhưng anh lại không muốn cô con gái Hime học lớp 4 biết rằng cha của cô là tác giả manga thô tục vì sợ Hime sẽ tức giận khi phát hiện. Với sự giúp đỡ từ các BTV và trợ lý của mình, Kakushi đã cố gắng giữ bí mật nghề nghiệp của bản thân với đứa con gái.

Punchline Punch Line

Punchline Punch LineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 0/12)

Cậu học sinh Yuuta Iridatsu vướng phải trải nghiệm "thoát xác". Nói cách khác, linh hồn cậu ta bị tách khỏi cơ thể. Cậu ta tỉnh lại trong một khu nhà có tên gọi Koraikan và gặp em linh miêu tên Chiranosuke, cũng chính ẻm đã gợi ý cho cậu "Tìm quyển Sách Thiêng nhà Koraikan nới có thể nhập lại vào thân xác".

Salaryman Kintarou Salaryman Kintaro

Salaryman Kintarou Salaryman KintaroViệt Sub Năm: 2001 (Tập 0/20)

Yajima Kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì Nhật Bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời. Anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công (Salaryman) để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình. Và kể từ đó, vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.

Unknown2024-04-28 13:20:12

One Room, Hiatari Futsuu, Tenshi-Tsuki. - Studio Apartment, Good Lighting, Angel Included Việt Sub (2024)

chúng ta đã quen với câu chuyện về anh nhân viên nhặt được bé jk tại lề đường nhưng sẽ ra sao nếu vẫn với chủ đề nhặt được người ấy cậu học sinh năm nhất cao trung lại nhặt được một thiên thần từ thiên đàng ngay trong căn hộ của cậu ta chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theoone room,hiatari futsuu,tenshi,tsuki,xem phim one room,hiatari futsuu,tenshi,tsuki,download one room,hiatari futsuu,tenshi,tsuki,xem online one room,hiatari futsuu,tenshi,tsuki hd,xem one room,hiatari futsuu,tenshi,tsuki nhanh,tai phim one room,hiatari futsuu,tenshi,tsuki,studio apartment,good lighting,angel included,xem phim studio apartment,good lighting,angel included,download studio apartment,good lighting,angel included,xem online studio apartment,good lighting,angel included hd,xem studio apartment,good lighting,angel included nhanh,tai phim studio apartment,good lighting,angel included