Nimona - Netflix Thuyết Minh (2023)RSS Nimona - Netflix Thuyết Minh (2023)
Nimona - Netflix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị đổ oan tội ác bi thảm, hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường, có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan. Nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệt?
Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic Potion.Diễn Viên: Christian Clavier,Guillaume Briat,Alex Lutz

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic PotionViệt Sub Năm: 2018

Đây là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn truyện tranh kinh điển của nước Pháp từng làm say mê độc giả toàn cầu, đặc biệt là thế hệ bạn đọc Việt Nam yêu thích truyện tranh châu Âu. Với thiết kế Poster đậm chất tươi vui của lễ hội , bộ phim chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khán giả nhí đến xem phim nhân dịp Giáng sinh 2018.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The Third.Diễn Viên: Christian Clavier,Guillaume Briat,Alex Lutz

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The ThirdViệt Sub Năm: 2007

Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Hành Trình Trở Về Home.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Hành Trình Trở Về HomeThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip (Rihanna) phải hợp sức cùng Oh (Jim Parsons), người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại của mình.

Unknown2023-07-06 15:16:34

Nimona - Netflix Thuyết Minh (2023)

bị đổ oan tội ác bi thảm hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệtnimona,xem phim nimona,download nimona,xem online nimona hd,xem nimona nhanh,tai phim nimona,netflix,xem phim netflix,download netflix,xem online netflix hd,xem netflix nhanh,tai phim netflix