Nữ Chiến Binh Amazon - Ainbo: Spirit Of The Amazon Thuyết Minh (2021)RSS Nữ Chiến Binh Amazon - Ainbo: Spirit Of The Amazon Thuyết Minh (2021)
Nữ Chiến Binh Amazon - Ainbo: Spirit Of The Amazon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái sinh ra và lớn lên trong khu rừng rậm sâu nhất của Amazon, Candámo. Cô ấy tên là Ainbo, mười ba tuổi sống trong một nền văn minh chưa được khám phá, nằm trên lưng của Mẹ Thần mạnh nhất Amazon, Turtle Motelo Mama.
Cánh Cụt Lướt Ván Surfs Up

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs UpViệt Sub Năm: 2007

Cody Maverick (Shia LaBeouf lồng tiếng) là chú chim cánh cụt rất mê lướt sóng. Dù suốt ngày phải làm công việc phân loại cá nhưng Cody lúc nào cũng mơ ước được cưỡi trên những con sóng, giống như thần tượng Big Z của cậu. Cuối cùng, Cody quyết định rời xa gia đình ở Shiverpool để tìm đường tới đảo Pen Gu, nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên. Những cuộc gặp gỡ lý thú đã diễn ra trên chuyến hành trình của Cody.

Thế Giới Hộp: Hội Quái Hộp Qủy Lùn Trong Hộp: The Boxtrolls.Diễn Viên: Elle Fanning,Simon Pegg,Isaac Hempstead Wright

Thế Giới Hộp: Hội Quái Hộp Qủy Lùn Trong Hộp: The BoxtrollsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về một cậu bé mồ côi tình cờ được một bộ tộc Troll – những con quỷ lùn sống dưới những hang động ngầm dưới lòng đất, mặc những bộ quần áo làm bằng hộp giấy và chuyên thu gom rác – nhặt về và nuôi dưỡng. Sống với những vú em vui tính và thân thiện nhưng quậy phá này, cậu bé lớn lên và mang những đặc điểm tính cách của họ. Nhưng số phận đưa đẩy, một dịp tình cờ khiến cậu trở lại xã hội loài người trên mặt đất và gặp đủ chuyện rắc rối khi cố gắng tái hòa nhập vào môi trường mới.

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac Attacks.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac AttacksViệt Sub Năm: 2006

Cay cú bởi những thành công anh hùng Superman, Lex Luthor tạo ra cỗ máy Brainiac hủy diệt sức mạnh của Siêu Nhân. Sử dụng các loại vũ khí tiên tiến và một chủng đặc biệt của Kryptonite được điều khiển từ xa ngoài không gian, đặc biệt là Luthor đã thiết kế lại Brainiac để đánh bại Man of Steel.

Unknown2023-06-29 12:57:34

Nữ Chiến Binh Amazon - Ainbo: Spirit Of The Amazon Thuyết Minh (2021)

một cô gái sinh ra và lớn lên trong khu rừng rậm sâu nhất của amazon candámo cô ấy tên là ainbo mười ba tuổi sống trong một nền văn minh chưa được khám phá nằm trên lưng của mẹ thần mạnh nhất amazon turtle motelo mamanữ chiến binh amazon,xem phim nữ chiến binh amazon,download nữ chiến binh amazon,xem online nữ chiến binh amazon hd,xem nữ chiến binh amazon nhanh,tai phim nữ chiến binh amazon,ainbo,spirit of the amazon,xem phim ainbo,spirit of the amazon,download ainbo,spirit of the amazon,xem online ainbo,spirit of the amazon hd,xem ainbo,spirit of the amazon nhanh,tai phim ainbo,spirit of the amazon