Hành Trình Trở Về - Home Thuyết Minh (2014)RSS Hành Trình Trở Về - Home Thuyết Minh (2014)
Hành Trình Trở Về - Home
Diễn viên: Jennifer Lopez, Jim Parsons, Rihanna, Steve Martin, Matt Jones
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip (Rihanna) phải hợp sức cùng Oh (Jim Parsons), người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại của mình.
Người Sắt Vô Địch The Invincible Iron Man.Diễn Viên: Marc Worden,Gwendoline Yeo,Fred Tatasciore

Người Sắt Vô Địch The Invincible Iron ManViệt Sub Năm: 2007

Tony gặp một nhà tiên tri, người tiên đoán, về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử Trung Hoa. Khi người bạn tốt nhất của anh James Rhodey Rhodes bị bắt cóc, Tony tới Trung Hoa để tìm kiếm câu trả lời. Tỷ phú Tony Stark được nhận nhiều thứ hơn cả mong đợi. Anh gặp một nhà tiên tri, người tiên đoán, về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử Trung Hoa. Khi người bạn tốt nhất của anh James Rhodey Rhodes bị bắt cóc, Tony tới Trung Hoa để tìm kiếm câu trả lời. Nhưng khi đặt chân

Animals United Vương Quốc Thú.Diễn Viên: Marc Worden,Gwendoline Yeo,Fred Tatasciore

Animals United Vương Quốc ThúThuyết Minh Năm: 2010

Hiệp hội động vật hay Vương quốc thú là bộ phim hoạt hình 3D năm 2010 của Đức, nó cũng có một chút sự hợp tác của Mỹ. Phim dựa theo một tác phẩm năm 1949 có cùng tên của nhà văn Đức Erich Kästner.

Gia Đình Là Tất Cả Happy Family.Diễn Viên: Nick Frost,Emily Watson,Jessica Brown Findlay,Jason Isaacs

Gia Đình Là Tất Cả Happy FamilyThuyết Minh Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng Emmy David Safier ("Berlin, Berlin"). “Happy Family” đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia. Chuyện phim kể về “gia đình ma quái” Wishbone lúc nào cũng u ám. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision Course.Diễn Viên: Nick Frost,Emily Watson,Jessica Brown Findlay,Jason Isaacs

Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision CourseThuyết Minh Năm: 2016

Việc theo đuổi hạt sồi “bá đạo” bất ngờ khiến chú sóc Scrat bị du thuyền UFO đưa vào vũ trụ. Tại đây, Scrat vô tình gây ra một loạt các sự kiện vũ trụ, từ đó tạo ra nhiều sự biến đổi đe dọa tới thế giới Kỷ Băng Hà. Kết quả từ những trò đùa của Scrat lúc nào cũng nghiêm trọng, và lần này nó đã tạo ra một phiên bản mới của vụ nổ Big Bang.

Unknown2016-10-18 09:38:53

Hành Trình Trở Về - Home Thuyết Minh (2014)

xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài boov một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài boov bị kẻ thù phát hiện cô bé tip rihanna phải hợp sức cùng oh jim parsons người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài boov để cứu lấy đồng loại của mìnhhành trình trở về,xem phim hành trình trở về,download hành trình trở về,xem online hành trình trở về hd,xem hành trình trở về nhanh,tai phim hành trình trở về,home,xem phim home,download home,xem online home hd,xem home nhanh,tai phim home,jennifer lopez,jim parsons,rihanna,steve martin,matt jones