Những Lá Thư Tình - Love Letter Việt Sub (2003)RSS Những Lá Thư Tình - Love Letter Việt Sub (2003)
Những Lá Thư Tình - Love Letter
Diễn viên: O Hyun Jae, Ji Jin Hee, Soo Ae, Kim Yoon Kyung, Kim Young Ae
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mồ côi và lớn lên trong sự hà khắc của cô ruột cho tới khi được cậu ruột đón về sống trong nhà thờ với những đứa trẻ mồ côi khác, Andrea (Jo Hyun Jae) nuôi một ước vọng lớn lao là đem tình yêu chia sẻ với khắp nhân gian - ước mơ lớn nhất trong đời của Andrea là trở thành Thầy tu. Choo Eun Ha (Soo Ae) đột ngột mất đi hai người thân khi cha mẹ cô qua đời.
Vai Tựa Vai Side By Side

Vai Tựa Vai Side By SideViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/10)

Yim, cậu thiếu niên mắc chứng tự kỷ thường bị bạn bè trêu chọc, quyết định tham gia câu lạc bộ cầu lông với Dong - người em họ thơ ấu của Yim. Tuy nhiên, Yim chơi tốt hơn Dong và có thể kiểm soát các cú phát cầu trong trò chơi. Điều này đã khiến Dong cảm thấy rất khó chịu.

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

phần 3 chứa đựng khá nhiều sự kiện lớn của gia đình nhà Gallagher. Mối quan hệ giữa Fiona và Jimmy gặp phải thử thách lớn, Frank lăm le muốn giành lại lũ trẻ từ tay Fiona khiến cô phải chật vật đấu tranh, Ian nhận ra mình yêu Mickey, còn cặp đôi hàng xóm Kev và V cố gắng sinh con bằng phương pháp quái đản.

Quy Tắc Nhân Sinh Top.Diễn Viên: Trần Tử Do,Tôn Chính Lâm,Hoa Thiên Hàm,Vu Ngạn Khải

Quy Tắc Nhân Sinh TopViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

kể về nữ hoàng ngành PR Khổng Tiêu Ngâm (Nhã Mai) và lính mới vào nghề Dương Minh Vũ (Trần Tử Do) trong tiết mục Cao Tay, Thật Sự Cao Tay đang được bình luận nóng hổi nhất trên mạng, thông qua thu thập thông tin, tranh luận, tiến hành giải quyết khủng hoảng quan hệ công chúng cho các nhân vật công chúng đang trong vòng xoáy dư luận.

Người Cha Tồi Bad Papa.Diễn Viên: Kim Jae Kyung,David Lee,Shin Eun Soo

Người Cha Tồi Bad PapaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

câu chuyện kể về cuộc đấu tranh của một người đàn ông trung niên, người đưa ra quyết định trở thành “kẻ xấu” để trở thành một người cha tốt. Jang Hyuk sẽ đảm nhận vai diễn Yoo Ji Chul, một cựu vô địch quyền anh bất khả chiến bại, cũng là một người chồng và người cha.

Unknown2020-05-13 11:18:47

Những Lá Thư Tình - Love Letter Việt Sub (2003)

mồ côi và lớn lên trong sự hà khắc của cô ruột cho tới khi được cậu ruột đón về sống trong nhà thờ với những đứa trẻ mồ côi khác andrea jo hyun jae nuôi một ước vọng lớn lao là đem tình yêu chia sẻ với khắp nhân gian ước mơ lớn nhất trong đời của andrea là trở thành thầy tu choo eun ha soo ae đột ngột mất đi hai người thân khi cha mẹ cô qua đờinhững lá thư tình,xem phim những lá thư tình,download những lá thư tình,xem online những lá thư tình hd,xem những lá thư tình nhanh,tai phim những lá thư tình,love letter,xem phim love letter,download love letter,xem online love letter hd,xem love letter nhanh,tai phim love letter,o hyun jae,ji jin hee,soo ae,kim yoon kyung,kim young ae