Không Biết Xấu Hổ Phần 3 - Shameless Season 3 Việt Sub (2013)RSS Không Biết Xấu Hổ Phần 3 - Shameless Season 3 Việt Sub (2013)
Không Biết Xấu Hổ Phần 3 - Shameless Season 3
Diễn viên: Emmy Rossum, William H Macy, Justin Chatwin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần 3 chứa đựng khá nhiều sự kiện lớn của gia đình nhà Gallagher. Mối quan hệ giữa Fiona và Jimmy gặp phải thử thách lớn, Frank lăm le muốn giành lại lũ trẻ từ tay Fiona khiến cô phải chật vật đấu tranh, Ian nhận ra mình yêu Mickey, còn cặp đôi hàng xóm Kev và V cố gắng sinh con bằng phương pháp quái đản.
Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Joanne Kelly,Saul Rubinek

Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 1/13)

Nhân vật chính của series là hai đặc vụ FBI Pete và Myka. Họ nhận nhiệm vụ mới chuyển về Nam Dakota để làm việc tại một căn cứ bí mật của chính phủ có tên Warehouse 13. Đây là một nơi lưu trữ các đồ vật chứa những khả năng siêu nhiên được Chính phủ thu thập từ cuối những năm 80. Dưới sự giúp đỡ và cộng tác của giáo sư Artie, bộ đôi Pete/Myka bước vào những cuộc phiêu lưu, điều tra những vụ án liên quan đến những đồ vật "thuộc sở hữu" của Warehouse 13 và thu thập chúng.

Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The Series.Diễn Viên: Jane Ramida Jiranorraphat,Perawat Kristtps Sangpotirat

Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

đề cập đến vấn đề nhạy cảm trong môi trường học đường đó là “quan hệ” ở tuổi vị thành niên. Câu chuyện xoay quanh Fah (Jane Ramida Jiranorraphat) – nữ sinh trung học, đáng yêu, ngoan ngoãn và sống trong sự bảo bọc của gia đình. Bạn trai của Fah là Mek (Perawat Kristtps Sangpotirat), nam sinh điển trai, giỏi thể thao.

Sóng Gió Cuộc Đời Kleun Cheewit.Diễn Viên: Prin Suparat,Yaya Urassaya Sperbund

Sóng Gió Cuộc Đời Kleun CheewitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

một nữ diễn viên nổi tiếng cả về tài năng lẫn tin đồn với nhiều anh chàng cả trong và ngoài ngành giải trí và thói quen nói không suy nghĩ, bất cần đời. Nhưng may mắn Jeerawat thoát được nhưng do tác dụng của thuốc ngủ khiến cô lái xe trong trạng thái say ngủ, mơ màng đâm trúng Tiwdee khiến cô này phải mất mạng nhưng Jeerawat vẫn không hề hay biết

Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006.Diễn Viên: Tạ Hân Dĩnh,Lý Quốc Nghị,Tạ Khôn Đạt,Tạ Bái Ân

Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006Việt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Kha Chấn Vũ - một luật sư kiêu ngạo với thành tích bất bại trong các vụ kiện, trong vụ án mạng giết HLV Judo, Kha Chấn Vũ bị cấu kết hãm hại, bị công tố viên Mộ Tư Minh khởi tố tội ngụy tạo bằng chứng khiến thân bại danh liệt.

Unknown2019-12-20 10:14:56

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 - Shameless Season 3 Việt Sub (2013)

phần 3 chứa đựng khá nhiều sự kiện lớn của gia đình nhà gallagher mối quan hệ giữa fiona và jimmy gặp phải thử thách lớn frank lăm le muốn giành lại lũ trẻ từ tay fiona khiến cô phải chật vật đấu tranh ian nhận ra mình yêu mickey còn cặp đôi hàng xóm kev và v cố gắng sinh con bằng phương pháp quái đảnkhông biết xấu hổ phần 3,xem phim không biết xấu hổ phần 3,download không biết xấu hổ phần 3,xem online không biết xấu hổ phần 3 hd,xem không biết xấu hổ phần 3 nhanh,tai phim không biết xấu hổ phần 3,shameless season 3,xem phim shameless season 3,download shameless season 3,xem online shameless season 3 hd,xem shameless season 3 nhanh,tai phim shameless season 3,emmy rossum,william h macy,justin chatwin