Quy Tắc Nhân Sinh - Top Việt Sub (2018)RSS Quy Tắc Nhân Sinh - Top Việt Sub (2018)
Quy Tắc Nhân Sinh - Top
Diễn viên: Trần Tử Do, Tôn Chính Lâm, Hoa Thiên Hàm, Vu Ngạn Khải
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nữ hoàng ngành PR Khổng Tiêu Ngâm (Nhã Mai) và lính mới vào nghề Dương Minh Vũ (Trần Tử Do) trong tiết mục Cao Tay, Thật Sự Cao Tay đang được bình luận nóng hổi nhất trên mạng, thông qua thu thập thông tin, tranh luận, tiến hành giải quyết khủng hoảng quan hệ công chúng cho các nhân vật công chúng đang trong vòng xoáy dư luận.
Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk

Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

kể về một cô gái tự tin muốn kiếm sống như một DJ. Cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy yêu rất nhiều. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm DJ trong một quán bar, nơi cô gặp và yêu một anh chàng làm việc ở đó. Câu chuyện tình tay ba rối ren giữa họ sẽ khiến bộ phim chao đảo vì sóng gió. Bộ sậu của bộ phim gồm Cris Horwang, Toomtam Yutthana và Beam Sarunyu.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6.Diễn Viên: Kerry Washington,Guillermo Díaz,Katie Lowes

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Tình Em Trong Anh My Girl.Diễn Viên: Enchong Dee,Gerald Anderson,Kim Chiu

Tình Em Trong Anh My GirlThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/35)

Lồng Tiếng trọn bộ trên ToDayTv online vào lúc 20h hằng ngày, Phim Tình em trong anh đã vận dụng hiệu quả công thức làm phim của các nhà sản xuất phim Hàn Quốc khi nhắm đến đối tượng khán giả trẻ: dàn diễn viên toàn là trai tài gái sắc với các cảnh quay đẹp lung linh.

Unknown2018-11-23 09:07:32

Quy Tắc Nhân Sinh - Top Việt Sub (2018)

kể về nữ hoàng ngành pr khổng tiêu ngâm nhã mai và lính mới vào nghề dương minh vũ trần tử do trong tiết mục cao tay thật sự cao tay đang được bình luận nóng hổi nhất trên mạng thông qua thu thập thông tin tranh luận tiến hành giải quyết khủng hoảng quan hệ công chúng cho các nhân vật công chúng đang trong vòng xoáy dư luậnquy tắc nhân sinh,xem phim quy tắc nhân sinh,download quy tắc nhân sinh,xem online quy tắc nhân sinh hd,xem quy tắc nhân sinh nhanh,tai phim quy tắc nhân sinh,top,xem phim top,download top,xem online top hd,xem top nhanh,tai phim top,trần tử do,tôn chính lâm,hoa thiên hàm,vu ngạn khải