Những Đứa Trẻ Của Corn - Children Of The Corn: Genesis Việt Sub (2011)RSS Những Đứa Trẻ Của Corn - Children Of The Corn: Genesis Việt Sub (2011)
Những Đứa Trẻ Của Corn - Children Of The Corn: Genesis
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xe tim và Allie bị phá vỡ và họ cố gắng để tìm nơi trú ẩn trong một trang trại sa mạc xa xôi sau khi trở thành bị mất và bị mắc kẹt. Một kỳ lạ Manson giống như nhân vật, Preacher (Billy Drago), miễn cưỡng cho phép họ vào bên trong để sử dụng điện thoại. Các cặp vợ chồng tìm ra họ sẽ không thể nhận được dịch vụ kéo đến ngày hôm sau
Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2Thuyết Minh Năm: 2021

sẽ mở rộng câu chuyện về Mr. Blind Man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream Ring.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream RingThuyết Minh Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Unknown2015-06-19 08:09:23

Những Đứa Trẻ Của Corn - Children Of The Corn: Genesis Việt Sub (2011)

xe tim và allie bị phá vỡ và họ cố gắng để tìm nơi trú ẩn trong một trang trại sa mạc xa xôi sau khi trở thành bị mất và bị mắc kẹt một kỳ lạ manson giống như nhân vật preacher billy drago miễn cưỡng cho phép họ vào bên trong để sử dụng điện thoại các cặp vợ chồng tìm ra họ sẽ không thể nhận được dịch vụ kéo đến ngày hôm saunhững đứa trẻ của corn,xem phim những đứa trẻ của corn,download những đứa trẻ của corn,xem online những đứa trẻ của corn hd,xem những đứa trẻ của corn nhanh,tai phim những đứa trẻ của corn,children of the corn,genesis,xem phim children of the corn,genesis,download children of the corn,genesis,xem online children of the corn,genesis hd,xem children of the corn,genesis nhanh,tai phim children of the corn,genesis