Người Thanh Trừng Chấp Niệm Bất Lương - Oh No! Here Comes Trouble Việt Sub (2023)RSS Người Thanh Trừng Chấp Niệm Bất Lương - Oh No! Here Comes Trouble Việt Sub (2023)
Người Thanh Trừng Chấp Niệm Bất Lương - Oh No! Here Comes Trouble
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mọt học sinh trung học Bồ Nhất Vĩnh rơi vào trạng thái hôn mê sau khi gặp phải một tai nạn xe hơi trên bờ vực sinh tử, sau khi tỉnh dậy thì bất ngờ sở hữu siêu năng lực, cuộc sống vốn vô vị từ nay xảy ra thay đổi điên đảo đất trời
Hạnh Phúc Lớn One Big Happy.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Nick Zano,Kelly Brook

Hạnh Phúc Lớn One Big HappyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Phim One Big Happy là serie phim do MC đồng tính Ellen DeGeneres đảm nhận vai trò sản xuất với sự cộng tác của nhà biên kịch Liz Feldman.Bộ phim nói về sự đồng tính của nam và nữ trong thời hiện đại,.....có nhiều cảnh 18+ nên chỉ phù hợp cho người lớn .Ngay trong tập một đã có cảnh quay khá mát mẻ, người đẹp được mệnh danh là “Kỳ quan thứ 9 thế giới” Kelly không một mảnh vải che thân, đứng chống tay trong nhà bếp.

Chuyện Tình Chàng Idol Spark.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

Chuyện Tình Chàng Idol SparkViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Chuyện Tình Chàng Idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường. Son Ha Neul ( Nam Bo Ra) là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn. Từ đó, cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân, cô phải làm rất rất nhiều việc.

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And Me.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And MeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Chúng Vương Điện Hạ bắt đầu với nàng nữ sinh Lạc Tịch bất ngờ có được quyển tiểu thuyết Thiên Quốc Ký nói về ba vị đế vương cùng nhiều câu chuyện kỳ lạ xung quanh họ. Ở trong thế giới tiểu thuyết đó, Lạc Tịch gặp được Tần Thượng vốn là hoàng đế trẻ tuổi của Khải Triều. Sau đó cô nàng còn đem Tần Thượng xuyên không từ thời cổ đại về thời hiện đại.

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We Met.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Kim Myung Min,Ra Mi,Ran,Go Chang Suk,Joseph Lee

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We MetViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

do đạo diễn Lee Hyeong Min hợp tác cùng nhà biên kịch Baek Mi Kyeong, phim có nội dung xoay quanh người đàn ông Song Hyun Cheol A, sau một lần bị tai nạn xe trải qua được cơn nguy kịch trở về nhưng không may khi tỉnh dậy thì anh phát hiện thân xác đó chính là mình, nhưng không thể điều khiển được tinh thần, cứ như là có người khác đã xâm chiếm vào cơ thể của mình.

Unknown2023-05-15 19:39:27

Người Thanh Trừng Chấp Niệm Bất Lương - Oh No! Here Comes Trouble Việt Sub (2023)

mọt học sinh trung học bồ nhất vĩnh rơi vào trạng thái hôn mê sau khi gặp phải một tai nạn xe hơi trên bờ vực sinh tử sau khi tỉnh dậy thì bất ngờ sở hữu siêu năng lực cuộc sống vốn vô vị từ nay xảy ra thay đổi điên đảo đất trờingười thanh trừng chấp niệm bất lương,xem phim người thanh trừng chấp niệm bất lương,download người thanh trừng chấp niệm bất lương,xem online người thanh trừng chấp niệm bất lương hd,xem người thanh trừng chấp niệm bất lương nhanh,tai phim người thanh trừng chấp niệm bất lương,oh no here comes trouble,xem phim oh no here comes trouble,download oh no here comes trouble,xem online oh no here comes trouble hd,xem oh no here comes trouble nhanh,tai phim oh no here comes trouble