Ngày Tận Thế Với Chú Chó Shiba Của Tôi - Doomsday With My Dog, Sekai No Owari Ni Shiba Inu To Việt Sub (2022)RSS Ngày Tận Thế Với Chú Chó Shiba Của Tôi - Doomsday With My Dog, Sekai No Owari Ni Shiba Inu To Việt Sub (2022)
Ngày Tận Thế Với Chú Chó Shiba Của Tôi - Doomsday With My Dog, Sekai No Owari Ni Shiba Inu To
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (72/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sự kiện khải huyền đã biến Trái đất thành một vùng đất hoang vắng, để lại một cô gái trẻ là người duy nhất sống sót. Trong cuộc hành trình xuyên qua môi trường loạn lạc này, cô được theo sau bởi một người bạn đồng hành kỳ quặc: một con vật cưng biết nói Shiba Inu!
Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One MorningViệt Sub Năm: 2022 (Tập 11/??)

Aru Asa Dummy Head Mike ni Natteita Ore-kun no Jinsei. Câu chuyện hài hước xoay quanh nhân vật chính được tái sinh thành một chiếc micro đầu nộm. Tình cờ thay, chiếc micro đầu nộm đó được Yuri và các nữ sinh cao trung khác trong một câu lạc bộ ASMR, những người đã lọt vào tầm ngắm của giải vô địch cao trung "ASMR Koshien", sử dụng.

Ai Yori Aoshi: Enishi Bluer Than Indigo: Fate.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Ai Yori Aoshi: Enishi Bluer Than Indigo: FateViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện tiếp theo của anime Ai Yori Aoshi ! phần này nói về cuộc tình trắc trở giữa người cha của Sakuraba Aoi không cho phép Kaoru cưới con gái mình. Cuối cùng thì 2 người cũng được ở bên nhau. Và còn nhiều chuyện khác sẽ được giải đáp sau khi bạn xem xong bộ này!

Unknown2023-02-06 14:13:44

Ngày Tận Thế Với Chú Chó Shiba Của Tôi - Doomsday With My Dog, Sekai No Owari Ni Shiba Inu To Việt Sub (2022)

một sự kiện khải huyền đã biến trái đất thành một vùng đất hoang vắng để lại một cô gái trẻ là người duy nhất sống sót trong cuộc hành trình xuyên qua môi trường loạn lạc này cô được theo sau bởi một người bạn đồng hành kỳ quặc một con vật cưng biết nói shiba inungày tận thế với chú chó shiba của tôi,xem phim ngày tận thế với chú chó shiba của tôi,download ngày tận thế với chú chó shiba của tôi,xem online ngày tận thế với chú chó shiba của tôi hd,xem ngày tận thế với chú chó shiba của tôi nhanh,tai phim ngày tận thế với chú chó shiba của tôi,doomsday with my dog,sekai no owari ni shiba inu to,xem phim doomsday with my dog,sekai no owari ni shiba inu to,download doomsday with my dog,sekai no owari ni shiba inu to,xem online doomsday with my dog,sekai no owari ni shiba inu to hd,xem doomsday with my dog,sekai no owari ni shiba inu to nhanh,tai phim doomsday with my dog,sekai no owari ni shiba inu to