Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei - My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning Việt Sub (2022)RSS Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei - My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning Việt Sub (2022)
Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei - My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (11/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aru Asa Dummy Head Mike ni Natteita Ore-kun no Jinsei. Câu chuyện hài hước xoay quanh nhân vật chính được tái sinh thành một chiếc micro đầu nộm. Tình cờ thay, chiếc micro đầu nộm đó được Yuri và các nữ sinh cao trung khác trong một câu lạc bộ ASMR, những người đã lọt vào tầm ngắm của giải vô địch cao trung "ASMR Koshien", sử dụng.
Bikini Warriors Chiến Binh Bikini

Bikini Warriors Chiến Binh BikiniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.

Lapis Re:lights ラピスリライツ

Lapis Re:lights ラピスリライツViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện của phim Lapis Re: LiGHTs sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng. Cùng nhau, họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của ... à, ma thuật theo nghĩa đen ... trong các màn trình diễn của họ.

Keijo!!!!!!!! Hip Whip Girl

Keijo!!!!!!!! Hip Whip GirlViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời cô gái trẻ Kaminashi Nozomi, một cô gái năng động và là một vận động viên thể dục đầy tiềm năng.Chính vì khả năng của cô mà các trường đại học lớn trong khắp cả nước muốn tuyển dụng cô về trường của mình.Thế nhưng lựa chọn của cô không ở bất cứ trường nào mà chính là một con đường riêng.

Unknown2022-12-24 14:58:45

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei - My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning Việt Sub (2022)

aru asa dummy head mike ni natteita ore kun no jinsei câu chuyện hài hước xoay quanh nhân vật chính được tái sinh thành một chiếc micro đầu nộm tình cờ thay chiếc micro đầu nộm đó được yuri và các nữ sinh cao trung khác trong một câu lạc bộ asmr những người đã lọt vào tầm ngắm của giải vô địch cao trung asmr koshien sử dụngaru asa dummy head mic ni natteita ore,kun no jinsei,xem phim aru asa dummy head mic ni natteita ore,kun no jinsei,download aru asa dummy head mic ni natteita ore,kun no jinsei,xem online aru asa dummy head mic ni natteita ore,kun no jinsei hd,xem aru asa dummy head mic ni natteita ore,kun no jinsei nhanh,tai phim aru asa dummy head mic ni natteita ore,kun no jinsei,my life after i became a dummy head mic one morning,xem phim my life after i became a dummy head mic one morning,download my life after i became a dummy head mic one morning,xem online my life after i became a dummy head mic one morning hd,xem my life after i became a dummy head mic one morning nhanh,tai phim my life after i became a dummy head mic one morning