Ngày Huy Hoàng - Days Of Glory Việt Sub (2006)RSS Ngày Huy Hoàng - Days Of Glory Việt Sub (2006)
Ngày Huy Hoàng - Days Of Glory
Diễn viên: Samy Naceri, Roschdy Zem, Sami Bouajila
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.
Tấm Áo Choàng Của Chúa The Robe

Tấm Áo Choàng Của Chúa The RobeViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim dựa trên chi tiết Kinh Thánh về việc những người lính La Mã, trong cuộc khổ nạn của Đức Giêsu đã rút thăm được tấm áo của Đức Giêsu (Ga 19, 23). Chính viên lãnh binh đứng đầu nhóm hành quyết đã trúng thăm. nhưng những hiện tượng lạ khi Chúa chết, nghe lời Ngài nói tha thứ và tấm áo… đã làm viên lãnh binh ấy bị tác động và biến đổi ..

Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Ông Hoàng The King.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Ông Hoàng The KingThuyết Minh Năm: 2017

Park Tae Soo sinh ra trong một gia đình khó khăn, một ngày nào đó anh muốn trở thành công tố viên. Anh đã có thể đạt được ước mơ của mình khi thi đỗ vào Đại học Seoul – một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Park Tae Soo là một trong những công tố viên giỏi nhất mặc dù tuổi đời của anh rất trẻ.

Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5Việt Sub Năm: 1972

Vào năm 2007, trước lễ kỷ niệm ngày chiến thắng phát xít Đức (9/5/1945 – 9/5/2007), Kênh truyền hình 1 (Liên bang Nga) đã chiếu lại bộ phim sử thi hoành tráng, nhan đề là “Giải phóng”. Bộ phim này gồm 5 phần, trước đây được dựng theo tiểu thuyết cùng tên, nay đã được phục chế tỉ mỉ và chuyển sang phim kĩ thuật số – Bluray và được encode upload lên với chất lượng như tên gọi ở trên.

Unknown2015-11-13 14:33:30

Ngày Huy Hoàng - Days Of Glory Việt Sub (2006)

một bộ phim pháp 2006 của đạo diễn rachild bouchareb trong thế chiến ii quân đội bắc phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấyngày huy hoàng,xem phim ngày huy hoàng,download ngày huy hoàng,xem online ngày huy hoàng hd,xem ngày huy hoàng nhanh,tai phim ngày huy hoàng,days of glory,xem phim days of glory,download days of glory,xem online days of glory hd,xem days of glory nhanh,tai phim days of glory,samy naceri,roschdy zem,sami bouajila