Cuộc Chiến 5 Ngày - 5 Days Of War Việt Sub (2011)RSS Cuộc Chiến 5 Ngày - 5 Days Of War Việt Sub (2011)
Cuộc Chiến 5 Ngày - 5 Days Of War
Diễn viên: Rupert Friend, Val Kilmer, Andy Garcia, Dean Cain, Emmanuelle Chriqui, Heather Graham, Mikko Nousiainen
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim này mô tả 5 ngày về cuộc chiến của đất nước Nga và nam Ossetia. Cuộc chiến đơn thuần là cuộc tranh chấp về lãnh thổ cũng như tài nguyên.
Bay Vào Tử Địa Plane.Diễn Viên: Michael Almy,Judd Bankert,James William Barker

Bay Vào Tử Địa PlaneViệt Sub Năm: 2023

Vào đêm giao thừa, phi công lão luyện Brodie Torrance (Gerard Butler) thực hiện một cú hạ cánh mạo hiểm khi chiếc máy bay chở đầy hành khách của anh bị sét đánh. Bị lạc giữa một hòn đảo bị tàn phá bởi chiến tranh, Torrance sẽ nhận ra rằng sống sót sau chuyến bay chỉ là khởi đầu của một cuộc phiêu lưu khủng khiếp đầy nguy hiểm.

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 1970

Một người phụ nữ Ý tiến hành một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng cho chồng mình, một người lính được coi là mất tích trong cuộc chiến ở Nga - giống như năm mươi ngàn người khác trong Thế chiến II..

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And Death.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And DeathViệt Sub Năm: 2009

ộ phim lấy bối cảnh năm 1937, cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Quân đội Nhật Bản đã chiếm được thành phố Nam Kinh, lúc bấy giờ là thủ đô của Trung Quốc. Những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát Nam Kinh, bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân Trung Hoa bị thảm sát dưới tay Phát Xít Nhật.

Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Unknown2020-05-05 16:13:37

Cuộc Chiến 5 Ngày - 5 Days Of War Việt Sub (2011)

bộ phim này mô tả 5 ngày về cuộc chiến của đất nước nga và nam ossetia cuộc chiến đơn thuần là cuộc tranh chấp về lãnh thổ cũng như tài nguyêncuộc chiến 5 ngày,xem phim cuộc chiến 5 ngày,download cuộc chiến 5 ngày,xem online cuộc chiến 5 ngày hd,xem cuộc chiến 5 ngày nhanh,tai phim cuộc chiến 5 ngày,5 days of war,xem phim 5 days of war,download 5 days of war,xem online 5 days of war hd,xem 5 days of war nhanh,tai phim 5 days of war,rupert friend,val kilmer,andy garcia,dean cain,emmanuelle chriqui,heather graham,mikko nousiainen