Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Pháo Đài Ẩn The Hidden Fortress

Pháo Đài Ẩn The Hidden FortressViệt Sub Năm: 1958

Bị dụ dỗ bởi vàng, hai nông dân tham lam hộ tống một người đàn ông và phụ nữ băng qua hàng ngũ kẻ thù. Tuy nhiên, họ không nhận ra rằng những người bạn đồng hành của họ thực sự là một công chúa và vị tướng của cô.

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In May.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In MayViệt Sub Năm: 2011

Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.

Chiến Tranh War.Diễn Viên: Cam Gigandet,Sherri Eakin,Jeremy Sande

Chiến Tranh WarThuyết Minh Năm: 2002

cựu lính nghĩa vụ Ivan Yermakov ( Alexei Chadov ), được phỏng vấn bởi một nhà báo trong một trại giam. Khi anh bắt đầu kể lại câu chuyện của mình, bộ phim cắt ngang Chechnya vào mùa hè năm 2001, trong Chiến tranh Chechnya lần thứ hai

Xem Phim Ngày Huy Hoàng - Days Of Glory Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim pháp 2006 của đạo diễn rachild bouchareb trong thế chiến ii quân đội bắc phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấyngày huy hoàng,xem phim ngày huy hoàng,download ngày huy hoàng,xem online ngày huy hoàng hd,xem ngày huy hoàng nhanh,tai phim ngày huy hoàng,days of glory,xem phim days of glory,download days of glory,xem online days of glory hd,xem days of glory nhanh,tai phim days of glory,samy naceri,roschdy zem,sami bouajila