Miền Đất Đỏ - Red Corner Việt Sub (1997)RSS Miền Đất Đỏ - Red Corner Việt Sub (1997)
Miền Đất Đỏ - Red Corner
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.
Mục Tiêu Số Một Target Number One

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Tên Cướp Bugsy Bugsy

Tên Cướp Bugsy BugsyViệt Sub Năm: 1991

chuyện tình của một tay gangster hào hoa và một cô nữ minh tinh đang lên, Bugsy (1991) là bộ phim với những tình tiết hấp dẫn, gay cấn về một phần lịch sử của Las Vagas - sòng bạc nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without Remorse

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without RemorseThuyết Minh Năm: 2021

Một Hải quân SEAL tinh nhuệ đã khám phá ra một âm mưu quốc tế trong khi tìm kiếm công lý cho vụ giết người vợ đang mang thai của mình. Tom Clancy’s Without Remorse là bộ phim hành động kinh dị năm 2021 của Mỹ dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1993 của Tom Clancy và là phần ngoại truyện của loạt phim Jack Ryan.

Vận Chuyển Cái Chết Deaths Mailing

Vận Chuyển Cái Chết Deaths MailingViệt Sub Năm: 2014

Phóng viên Takehara và Aki Tsumura làm việc cho tạp chí "Shukan Dodongo". Tổng biên tập yêu cầu họ theo dõi Shohei Okase - một cựu quan chức và vừa mới ra tù. Bảy năm trước, Shohei Okase bị bắt vì tội biển thủ ¥ 1,000,000,000. Cảnh sát đã điều tra và tìm lại được 700 triệu yên, nhưng số tiền 300 triệu yên còn lại thì mất hút. Vì vậy, trưởng ban biên tập chắc chắn Shohei Okase sau khi ra tù sẽ đến nơi cất giấu 300 triệu yên.

Unknown2020-07-07 12:47:59

Miền Đất Đỏ - Red Corner Việt Sub (1997)

một luật sư người mỹ về kinh doanh tại trung quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh tamiền đất đỏ,xem phim miền đất đỏ,download miền đất đỏ,xem online miền đất đỏ hd,xem miền đất đỏ nhanh,tai phim miền đất đỏ,red corner,xem phim red corner,download red corner,xem online red corner hd,xem red corner nhanh,tai phim red corner