Vụ Cướp Lasvegas - Stealing Las Vegas Thuyết Minh (2012)RSS Vụ Cướp Lasvegas - Stealing Las Vegas Thuyết Minh (2012)
Vụ Cướp Lasvegas - Stealing Las Vegas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một chủ sòng bạc Las Vegas tham lam đe dọa sa thải và lấy tiền trợ cấp của nhân viên cấp thấp, người lao công, người bán hoa và thợ sửa chữa, họ buộc phải dựa vào chính mình để đánh cược.
Hung Thủ Vô Hình Confession.Diễn Viên: Gerard Butler,Michelle Monaghan,Kathy Baker

Hung Thủ Vô Hình ConfessionViệt Sub Năm: 2023

một vụ án mạng trong phòng kín, không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. Khi nghi phạm duy nhất, Yoo Min Ho (So Ji-sub) thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun-jin) bào chữa cho mình, anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thật.

Tiếng Vọng The Echo.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Tiếng Vọng The EchoViệt Sub Năm: 2008

Một di chuyển ex-con vào một tòa nhà cũ, nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát, vợ ông và con gái của họ. Khi ông cố gắng can thiệp, tuy nhiên, một lời nguyền bí ẩn entraps anh ta.

Công Bằng Equity.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Công Bằng EquityViệt Sub Năm: 2016

Naomi Bishop là một chuyên gia đầu tư ở ngân hàng quyết tâm phải tẩy sạch một vết ố trong sự nghiệp của cô để lấy lại danh tiếng lẫy lừng như trước kia. Đó quả thật là một thách thức trong ngành tài chính mà phái mạnh dường như là kẻ thống trị. Khi Naomi động viên cô nên chuyển tới quản lý bộ phận công nghệ IPO mới đang phát triển

Unknown2020-09-28 12:29:22

Vụ Cướp Lasvegas - Stealing Las Vegas Thuyết Minh (2012)

khi một chủ sòng bạc las vegas tham lam đe dọa sa thải và lấy tiền trợ cấp của nhân viên cấp thấp người lao công người bán hoa và thợ sửa chữa họ buộc phải dựa vào chính mình để đánh cượcvụ cướp lasvegas,xem phim vụ cướp lasvegas,download vụ cướp lasvegas,xem online vụ cướp lasvegas hd,xem vụ cướp lasvegas nhanh,tai phim vụ cướp lasvegas,stealing las vegas,xem phim stealing las vegas,download stealing las vegas,xem online stealing las vegas hd,xem stealing las vegas nhanh,tai phim stealing las vegas