Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing Next

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing NextViệt Sub Năm: 2020

mang đề tài chính trị hình sự của Hàn Quốc vào những năm 1970. Chủ đề chính xoay quanh cuộc ám sát tổn thống của một nhân viên làm việc dưới cơ của vị tổn thống. Liệu có gì uẩn khúc quanh vụ án này, những người liên quan thì sao? Hãy cùng đợi xem phim để biết rõ tường tận là tại sao nha! “Tại sao hắn bóp cò?”.

Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Tay Cướp Ngân Hàng The Real Mccoy

Tay Cướp Ngân Hàng The Real MccoyViệt Sub Năm: 1993

sản xuất năm 1993, do Russell Mulcahy đạo diễn và có sự tham gia của Kim Basinger, Val Kilmer và Terence Stamp. Sau thời gian dài bóc lịch, Karen McCoy (Kim Basinger) tay cướp ngân hàng lừng lẫy 1 thời hít thở mùi tự do với duy nhất bộ đồ dính trên người.

Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous Men.Diễn Viên: Antti Reini,Peter Franzén,Merja Larivaara

Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous MenThuyết Minh Năm: 2012

Con đường nam giới Righteous của Vares đi đến một ngôi làng nhỏ để giải quyết trường hợp của ông về cái chết của một phụ nữ trẻ. Ngôi làng dưới sự cai trị của một giáo phái mạnh mẽ. Bộ phim được đạo diễn bởi Engström Anders và Antti Reini vai trò của mình như là Jussi Vares thám tử.

Tiêu Diệt Run Hide Fight.Diễn Viên: Antti Reini,Peter Franzén,Merja Larivaara

Tiêu Diệt Run Hide FightViệt Sub Năm: 2020

có sự tham gia của các diễn viên tài năng Isabel May, Thomas Jane, Radha Mitchell,...trong vai nhóm người tìm cách thoát khỏi trường học trong sự bao vây của bộ tứ tay súng thiện xạ khét tiếng. Nhân vật chính của bộ phim là thiếu nữ 17 tuổi Zoe Hull(Isabel May thủ vai)

Xem Phim Miền Đất Đỏ - Red Corner Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một luật sư người mỹ về kinh doanh tại trung quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh tamiền đất đỏ,xem phim miền đất đỏ,download miền đất đỏ,xem online miền đất đỏ hd,xem miền đất đỏ nhanh,tai phim miền đất đỏ,red corner,xem phim red corner,download red corner,xem online red corner hd,xem red corner nhanh,tai phim red corner