Mahouka Koukou No Rettousei: Tsuioku-Hen - The Irregular At Magic High School: Reminiscence Arc Việt Sub (2021)RSS Mahouka Koukou No Rettousei: Tsuioku-Hen - The Irregular At Magic High School: Reminiscence Arc Việt Sub (2021)
Mahouka Koukou No Rettousei: Tsuioku-Hen - The Irregular At Magic High School: Reminiscence Arc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhìn Miyuki và Tatsuya bây giờ, có lẽ khó có thể tưởng tượng họ giống như bất cứ thứ gì khác ngoài tình cảm anh em ruột thịt. Nhưng không phải lúc nào cũng như vậy ..Ba năm trước, Miyuki luôn cảm thấy không thoải mái khi ở cạnh anh trai mình.
Biệt Đội Đầu Tiên: Thời Khắc Của Sự Thật First Squad: The Moment Of Truth

Biệt Đội Đầu Tiên: Thời Khắc Của Sự Thật First Squad: The Moment Of TruthViệt Sub Năm: 2009

một dự án Anime liên doanh của ba quốc gia Nga, Nhật Bản, Canada. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của một tác giả người Nga và do một Studio được thành lập chỉ dành riêng cho việc thực hiện bộ phim này. First Squad lấy bối cảnh là cuộc Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại của nhân dân Liên Xô nhưng có yếu tố hư cấu giả tưởng bên trong nhằm khơi gợi tính chất khốc liệt của cuộc chiến tranh và giáo dục tinh thần ái quốc trong giới trẻ.

Nerawareta Gakuen Psychic School Wars

Nerawareta Gakuen Psychic School WarsViệt Sub Năm: 2012

Kenji Sekis daily routine was set in stone. Every morning he walks his dog at the beach to get a glimpse of his crush, Kahori Harukawa, as she rides the waves on her surfboard, and walks to school together with his childhood friend, Natsuki Suzuura.

Unknown2022-01-02 16:21:22

Mahouka Koukou No Rettousei: Tsuioku-Hen - The Irregular At Magic High School: Reminiscence Arc Việt Sub (2021)

nhìn miyuki và tatsuya bây giờ có lẽ khó có thể tưởng tượng họ giống như bất cứ thứ gì khác ngoài tình cảm anh em ruột thịt nhưng không phải lúc nào cũng như vậy ba năm trước miyuki luôn cảm thấy không thoải mái khi ở cạnh anh trai mìnhmahouka koukou no rettousei,tsuioku,hen,xem phim mahouka koukou no rettousei,tsuioku,hen,download mahouka koukou no rettousei,tsuioku,hen,xem online mahouka koukou no rettousei,tsuioku,hen hd,xem mahouka koukou no rettousei,tsuioku,hen nhanh,tai phim mahouka koukou no rettousei,tsuioku,hen,the irregular at magic high school,reminiscence arc,xem phim the irregular at magic high school,reminiscence arc,download the irregular at magic high school,reminiscence arc,xem online the irregular at magic high school,reminiscence arc hd,xem the irregular at magic high school,reminiscence arc nhanh,tai phim the irregular at magic high school,reminiscence arc